Thông tin về chương trình du học hệ Thạc sỹ Hàn Quốc

Chương trình du học hệ Thạc Sỹ Hàn Quốc đây là chương trình chuyên biệt dành cho các du học sinh Việt Nam, đã tốt nghiệp hệ Đại Học và có nguyện vọng học tập và nghiên cứu chuyên sâu theo chuyên ngành mình đã chọn. Vì vậy hôm nay Trần Quang sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin về du học chương trình du học hệ thạc sỹ tại Hàn Quốc ngay bên dưới này nhé.
Xem nhanh
Điều kiện du học Hàn Quốc hệ Thạc Sỹ
Đối với những hồ sơ được một trong những trường đại học Hàn Quốc mời nhập học, và các bạn phải có những điều kiện sau như:
  • Tốt nghiệp đại học bằng chính quy, tại chức, liên thông đều được chấp nhận. Tuy nhiên những trường đại học Hàn Quốc thuộc top đầu sẽ khoong nhận những bạn có bằng liên thông tại chức mà chỉ nhận bằng đại học chính quy.
  • Yêu cầu độ tuổi từ 21 đến 35 tuổi
  • Có chứng chỉ tiếng Hàn từ Topik trở lên
  • Có sức khỏe tốt, không bị các bệnh truyền nhiễm.
  • Không bị hạn chế nhập cảnh vào Hàn Quốc
Nội dung khóa học Thạc Sĩ tại Hàn Quốc như sau:
  • Hệ thạc sĩ tại ít nhất bạn phải có 2 năm nghiên cứu, nội dung chi tiết sẽ phụ thuộc vào từng chuyên ngành và khóa học, hay tùy từng trường bạn theo học, nhưng bạn phải hoàn thành 24 tín chỉ, để hoàn thành khóa học thạc sĩ thì các sinh viên phải nghiên cứu và trình bày luận án trước ban giám khảo, hay ít nhất là được 3 giám khảo chấp thuận thì các bạn sẽ lấy được bằng. Nếu không các bạn phải đợi 6 tháng sau trình bày luận văn.
Lưu ý về Visa
  • Đối với visa cấp cho du học sinh vào Hàn Quốc theo học hệ thạc sĩ là visa D2-3. Đối với du học sinh chưa có chứng chỉ tiếng Hàn Topik 4, các bạn sẽ sang Hàn nhập học với Visa D4-1, khi các bạn có Topik 4 thì chuyển lên thạc sĩ với Visa D2-3.
Du học Thạc sĩ Hàn Quốc hệ vừa học vừa làm
  • Đây là chương trình dành dành cho sinh viên Quốc Tế đến Hàn Quốc du học và kết hợp đi làm thêm, để giúp các bạn trang trải về tài chính và có thêm kiến thức nghiên cứu chuyên ngành mình đã chọn. Hiện du học thạc sĩ Hàn Quốc vừa học vừa làm cũng phù hợp với chương trình nghiên cứu khoa học ứng dụng vào thực tế, và khi hoàn thành khóa học các bạn các bạn nắm được những kiến thức chuyên môn tốt và có tấm bằng xuất sắc, tự tin vững bước trên con đường sự nghiệp của mình sau này.

Tags

08.5590.1986