Du học Hàn Quốc: Đại học Changshin ươm mầm tài năng trẻ xứ Kim Chi

Thành lập năm 1991, là một ngôi trường có tuổi đời còn khá trẻ nhưng đại học Changshin có tốc độ phát triển khá nhanh. Hiện tại Changshin đã trở thành điểm sáng giáo dục tại thành phố Changwon tỉnh Gyeongsang.

Xem nhanh

I. Tổng quan về đại học Changshin

  • Đại học Changshin là một trường đại học Thiên chúa giáo tư nhân nằm ở thành phố Changwon, tỉnh Nam Gyeongsang, gần bờ biển phía nam của Hàn Quốc. Trường được thành lập năm 1991, với tiền thân là trường Cao đẳng Kỹ thuật Chang Shin (전문 대학), với số lượng tối đa hợp pháp là 480. Cơ sở thứ hai được mở vào năm 2003. Đại học Changshin tập trung vào việc phát triển các chương trình giáo dục trong các lĩnh vực y tế và phúc lợi xã hội, và giáo dục toàn cầu. Điểm mạnh nổi trội của trường là các khoa đào tạo về nghệ thuật, thẩm mỹ. Đây là ngôi trường được nhiều du học hoạc sinh khi đi du học Hàn Quốc lựa chọn là nơi học tập và nghiên cứu.
  • Changshin là trường đại học liên kết toàn cầu. Mối quan hệ chị em quốc tế đầu tiên của trường được thành lập vào năm 1993 với Đại học Khoa học và Công nghệ Ứng dụng Berlin của Đức . Kể từ đó, các mối quan hệ bổ sung đã được củng cố với Đại học Minzu của Trung Quốc và Đại học Khoa học và Công nghệ Yanbian, Đại học Bang Illinois của Mỹ và Đại học Biola, Đại học Philippines của Philippines, Đại học Megatrend của Nam Tư, Đại học Amur của Nga, Đại học Winterthur của Thụy Sĩ và Úc Đại học Newcastle. Tất cả học sinh sẽ có cơ hội tham gia các chương trình thực tập quốc tế và các chương trình ngoại ngữ trong nước. Ngoài ra, sinh viên chuyên ngành tiếng Anh, Nhật, Trung Quốc, Quản trị Kinh doanh, Kế toán thuế sẽ có thể học tập ở nước ngoài trong hai năm học cuối cùng của khóa học bằng cử nhân. Với việc cung cấp môi trường học tập như vậy, các trường đại học hy vọng tất cả học sinh sẽ có thể nói được ít nhất một ngoại ngữ khi tốt nghiệp.
  • Cơ sở vật chất tại trường được trang bị hiện đại với ký túc xá sạch sẽ thoáng mát. Ngoài ra, hệ thống giao thông thuận lợi với xe buýt và mạng lưới tàu điện ngầm giúp thuận tiện cho du học sinh học tập và nghiên cứu tại trường.

II. Chương trình đào tạo

1. Khoa học Xã hội Kinh tế, Kế toán thuế, Bất động sản, Giáo dục mầm non, Xã hội học, Khách sạn và du lịch, Trung Quốc học, Chuyên ngành Tiếng Anh, Chuyên ngành Tiếng Nhật
2. Khoa học Tự nhiên Y tá; Khoa học Thực phẩm và Dinh dưỡng, Quản lý dịch vụ ăn uống và nghệ thuật ẩm thực.
3. Khoa học Kỹ thuật Kỹ thuật truyền thông, Xây dựng dân dụng; Kỹ thuật phòng cháy chữa cháy
4. Âm nhạc và Nghệ thuật Âm nhạc, Nghệ thuật và thiết kế, Nghệ thuật thẩm mỹ.

Đăng ký nhận tư vấn
Bạn vui lòng để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay
Gửi đến Trần Quang

Tags

08.5590.1986