Du Học Hàn Quốc Ngành Công Nghệ Thông Tin

Hàn Quốc là một trong những nước có nhiều trường đại học và cao học đào tạo chuyên ngành công nghệ thông tin, được đánh giá cao với những chương trình đào tạo gắn liền với thực tế, ngoài ra nhà trường còn liên kết với các tập đoàn lớn tại Hàn Quốc Sam sung, LG, S&C, SK, KT,... Vì vậy trong quá trình theo học các bạn sẽ được cọ sát với môi trường thực tế, và được hưởng trợ cấp trong quá trình thực tập tại các doanh nghiệp, khi hoàn thành chương trình học các bạn có thể ở lại Hàn Quốc công tác hoặc về nước thì bạn cũng tự tin xin vào các doanh nghiệp lớn làm việc với mức thu nhập cao.

Xem nhanh
Vì sao du học Hàn Quốc ngành công nghệ thông tin chưa bao giờ hết HOT
Hàn Quốc là một ttrong những nước có nền công nghệ phát triển vượt bậc, và có nhiều tập đoàn công nghệ lớn như tập đoàn Sumsung, LG...và ngành công nghệ tại hàn Quốc luôn đứng đầu thế giới, và cũng là nước luôn khởi hành xu hướng công gnheej trên toàn thế giới.

Hiện có nhiều trường đại học Hàn Quốc luoond dứng đầu trong ngành công nghệ thông tin, vứi những chương trình đào tạo mới bắt kịp với những xu hướng hiện đại, cùng đội ngũ giảng viên của trường là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin,vì vậy khi theo học chuyên ngành công nghệ thông tin tại Hàn Quốc các bạn luôn được học vứi những xu hướng mới nhất, cùng các trang thiết bị hiện đại nhất. Đây là một trong những điều kiện tốt giúp cho các bạn thuận tiên trong việc học tập và nghiên cứu tại Hàn Quốc chuyên ngành công nghệ thông tin
 
Du học Hàn Quốc ngành công nghệ thông tin có cơ hội định cư cao.
Như đã nói ở trên Hàn Quốc là một trong những nước có ngành công nghẹ thông tin phát triển mạnh mẻ, có nhiều daonh nghiệp lớn nghiên cứu về chuyên ngành công nghệ, vì vậy khi du học Hàn Quốc chuyên ngành các bạn còn có cơ hội thực tập và làm việc ngay trong môi trường lớn, bởi các trường đại học hàn Quốc thường liên kết với các doanh nghiệp để các bạn sinh viên có cơ hội thực tập, và khi ra trường các bạn đã thành thạo các bạn có thể ở lại hàn Quốc làm việc theo đúng chuyên ngành mình đã học.

Mức lương hấp dẫn sau khi du học Hàn Quốc ngành công nghệ thông tin
Mức lương trung bình của nhân lực ngành công nghệ thông tin được đào tạo ở Việt Nam là 18.8 triệu đồng (Theo báo cáo của JobStreet.com). Với nhân lực được đào tạo ở nước ngoài, mức lương lớn hơn trung bình gấp 2, gấp 3 lần. Bỏ ra 4 năm du học Hàn Quốc ngành công nghệ thông tin bạn sẽ có những gặt hái lớn sau khi về Việt Nam làm việc công tác. Nếu bạn có dự định ở lại làm việc sau khi du học Hàn Quốc ngành công nghệ thông tin, bạn có cơ hội nhận được mức lương trung bình khoảng 4.000.000 Won. Mức thu nhập cao là điều mơ ước của biết bao sinh viên vừa tốt nghiệp, và Hàn Quốc là nơi bạn có thể thực hiện được ước mơ đó khi đi chuyên ngành công gnheej thông tin.

Điều kiện du học Hàn Quốc ngành công nghệ thông tin bạn cần có đạt yêu cầu sau:
  • Độ tuổi từ 18 -25 với hệ đại học, cao đẳng
  • Từ 18 – 30 với hệ đào tạo nghề
  • Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Đáp ứng yêu cầu tiếng Hàn trước khi bay (Topik)
  • Đáp ứng tiêu chí chứng minh tài chính
  • Với hệ du học nghề cần có tối thiểu chứng chỉ nghề sơ cấp
Lộ trình du học Hàn Quốc ngành công nghệ thông tin bạn cần trải qua các bước sau:
  • Bước 1: Đăng ký du học, chuẩn bị hồ sơ tại Việt Nam (từ 3 – 6 tháng)
  • Bước 2: Học tiếng song song quá trình làm hồ sơ (từ 3 – 6 tháng)
  • Bước 3: Phỏng vấn trường Hàn Quốc hoặc phỏng vấn Visa tại Đại sứ quán
  • Bước 4: Xuất cảnh và nhập học tại Hàn Quốc
  • Bước 5: Học tiếng Hàn Quốc dự bị từ 1 – 2 năm
  • Bước 6: Học chuyên ngành từ 3 – 5 năm
  • Bước 7: Ra trường, tìm kiếm việc làm tại Hàn Quốc hoặc về nước
Lưu ý:
  • Thời gian học tiếng Hàn tại Việt Nam phụ thuộc vào trình độ của người học
  • Để đạt học bổng, bạn cần có tiếng Hàn từ Topik 3 trở lên
  • Thời gian học tiếng dự bị tại Hàn Quốc phụ thuộc vào kỳ nhập học và trình độ tiếng Hàn của bạn trước khi bay.
  • Với sinh viên đã học chuyên ngành ở Việt Nam, thời gian học chuyên ngành khi du học Hàn Quốc ngành công nghệ thông tin từ 1 – 2 năm.
TOP 3 trường đại học hấp dẫn sinh viên khi du học Hàn Quốc ngành công nghệ thông tin bạn có thể cân nhắc lựa chọn 3 trường đại học hàng đầu sau đây:
  • Viện nghiên cứu khoa học và công nghệ tiên tiến KAIST:
Trường được thành lập năm 1971 có thiên hướng về nghiên cứu chuyên sâu. Hiện tại, KAIST đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong nền nghiên cứu khoa học, công nghệ thế giới. Nếu bạn muốn du học Hàn Quốc ngành công nghệ thông tin theo hướng nghiên cứu, đây là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Viện nghiên cứu khoa học và công nghệ tiên tiến KAIST – nơi đào tạo nhân lực ngành công nghệ hàng đầu Hàn Quốc
  • Du học Hàn Quốc ngành công nghệ thông tin tại đại học Pohang POSTECH.
Trường đại học Pohang POSTECH đào tạo liên ngành về khoa học tự nhiên, khoa học kỹ thuật. Đặc biệt, khi học tại Pohang, bạn sẽ được học 6 tháng tại các nước phát triển như Mỹ, Đức, Canada,...
  • Đại học Khoa học và công nghệ Seoul:
Seoul Tech nằm trong TOP 10 trường đại học tốt nhất Hàn Quốc về chất lượng đào tạo cao và đã được các tập đoàn công nghệ Hàn Quốc yêu thích.
 
Vì vậy nếu bạn đã lựa chọn cho mình được trường phù hợp để du học Hàn Quốc ngành công nghệ thông tin chưa? Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về ngành học siêu HOT này, hãy liên hệ với Du học Trần Quang ngay hôm nay, để nhận được những hỗ trợ và sự tư vấn tận tình của các chuyên gia cùng các thầy cô, có thâm niên về tuyển sinh và đào tạo du học Hàn Quốc uy tín trong cả nước.
Đăng ký nhận tư vấn
Bạn vui lòng để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay
Gửi đến Trần Quang

Tags

08.5590.1986