Du Học Hàn Quốc Ngành Kinh Tế Có Gì Hấp Dẫn?

Hiện du học Hàn Quốc ngành kinh tế đang là một trong những ngành được các bạn sinh viên Việt Nam lựa chọn hàng đầu. Để đáp ứng nhu cầu đó công ty du học Quốc Tế Trần Quang đã và đang hợp tác với các trường đại học, cao đẳng chuyên nghiệp tại Hàn Quốc về đào tạo chuyên ngành kinh tế, để đưa các du học sinh Việt Nam sang du học Hàn Quốc, để các bạn thực hiện được ước mơ của mình.

Xem nhanh
 

Những trường đại học Hàn Quốc chuyên đào tạo ngành kinh tế như:
  • Đại học Kyung Hee.
  • Đại học Chung-Ang.
  • Đại học Sejong.
  • Đại học Inha.
  • Đại học Hongik.
  • Đại học Kyonggi.
  • Đại học Sangmyung.
  • Đại học Myongji...
Top 10 trường cao đẳng Hàn Quốc chuyên đào tạo ngành kinh tế:
1. Trường Cao đẳng Khoa học Andong Hàn Quốc
2. Trường Cao đẳng Kookje Hàn Quốc
3. Trường Cao đẳng Koje Hàn Quốc
4. Trường Cao đẳng Y tế Daegu Hàn Quốc
5. Trường Cao đẳng Daewon Hàn Quốc
6. Trường Cao đẳng nghề Gumi Hàn Quốc
7. Trường Cao đẳng Kimpo Hàn Quốc
8. Trường Cao đẳng Yeungjin Hàn Quốc
9. Trường Cao đẳng Daek Yeung Hàn Quốc
10. Trường Cao đẳng Nghệ thuật Điện ảnh Kongchu Hàn Quốc
Hiện hàn Quốc đang là một trong những nước phát triển ngành kinh tế rất mạnh, vì vậy Hàn Quốc cũng là một trong những nước chuyên đào tạo các sinh viên khoa kinh tế hàng đầu, và khi tốt nghiệp các bạn có thể làm việc tại các doanh nghiệp lớn như: Samsung, LG, Huyndai…

Vì vậy đi được Du Học Hàn Quốc Ngành Kinh Tế ở 1 quốc gia có nền kinh tế hiện đại và phát triển hàng đầu như Hàn Quốc là 1 lợi thế rất lớn cho bạn. Bạn sẽ được tiếp cận với những kiến thức kinh tế tiên tiến nhất, và như được áp dụng những kiến thức đã học vào các dự án lớn.
Cơ hội rộng mở khi du học ngành kinh tế ở Hàn Quốc
  • Kinh tế thực sự vẫn là ngành học rất cần thiết cho sự phát triển của quốc gia. Vì vậy ở bất cứ thời điểm nào, người học ngành kinh tế vẫn có cơ hội nghề nghiệp cao hơn cả so với những ngành học khác.
  • Khi học ngành kinh tế, bạn cũng có thể áp dụng kiến thức được học vào rất nhiều ngành khác nhau có liên quan: Tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, kế toán, nhân sự…
  • Đa số những trường Đại học ở Hàn Quốc đều có chương trình giảng dạy ngành kinh tế như: Đại học Sangmyung, Đại học Kyonggi, Đại học Hansung, Đại học DongA, Đại học Sejong…
  • Nhờ có sự phát triển kinh tế mạnh mẽ dẫn đến Hàn Quốc luôn trong tình trạng khan hiếm nguồn nhân lực. Đây chính là cơ hội cho những bạn trẻ khi du học Hàn Quốc muốn làm việc cho các doanh nghiệp lớn tại Hàn Quốc.
Chi phí du học hợp lý
Khi đi du học, học phí cũng là một vấn đề mà rất nhiều bậc phụ huynh cũng như các bạn học sinh quan tâm. Lựa chọn 1 ngành học với mức học phí hợp lý trong suốt 4, 5 năm học là lựa chọn đầu. Nhìn chung mức học phí ở các trường Đại học Hàn Quốc dễ chi trả và phù hợp với đa số điều kiện kinh tế gia đình ở Việt Nam.
So với việc du học ngành Kinh tế ở các nước Anh, Mỹ, Canada... thì mức học phí ngành này ở Hàn Quốc thếp hơn rất nhiều.
Hãy so với các ngành Công nghệ, Kỹ thuật, Điện tử thì mức học phí cho ngành Kinh tế ở Hàn Quốc sẽ thấp hơn nữa. Cộng thêm đó, các trường Đại học Hàn Quốc luôn có chính sách hỗ trợ học bổng hàng năm cho các du học sinh. Do đó, học phí khi đi du học Hàn Quốc không còn là một vấn đề quá lớn đối với học sinh Việt Nam.
 
Đăng ký nhận tư vấn
Bạn vui lòng để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay
Gửi đến Trần Quang

Tags

08.5590.1986