Du học Hàn Quốc - Ngành quản trị nhà hàng và du lịch

Quản trị nhà hàng, khách sạn đang là ngành nghề được các bạn trẻ lựa chọn hàng đầu. Chính vì vậy Du học quốc tế Trần Quang sẽ đưa ra các lý do để các bạn nên chọn học ngành này.

Xem nhanh
1. Các lý do nên chọn ngành quản trị nhà hàng, khách sạn để đi du học Hàn Quốc
  • Ngành quản trị nhà hàng, khách sạn là ngành học đòi hỏi sự năng động cùng các kỹ năng giao tiếp xã hội một cách khoa học. Du học Hàn Quốc ngành quản trị nhà hàng, khách sạn bạn sẽ được học chương trình đào tạo chuyên biệt mang tính cạnh tranh quốc tế cao. Chính vì thế mà bạn sẽ phát huy được những khả năng, chiến lược được xây dựng bài bản chi tiết. Ngoài ra ngành quản trị nhà hàng, khách sạn bạn sẽ phát huy được về ngoại ngữ cùng khả năng lãnh đạo. Các lượi ích thực tế mà bạn có thể nhìn thấy được nữa như sau:
  • Các tập đoàn lớn của Hàn Quốc hiện đang đặt các nhà máy điện tử lớn nhất ở Việt nam như: Samsung, kéo theo đó là các công ty cung cấp linh kiện, phụ kiện, hàng hóa, dịch vụ… của Hàn Quốc đến Việt Nam. Đây chính là cơ hội cho các khách sạn và cơ hội việc làm cho các bạn học ngành này trở về nước làm việc.
  • Rất nhiều các công ty và các tập đoàn lớn coi Việt Nam là nơi đáng đầu tư từ nhiều năm nay về du lịch, khách sạn. Mở đầu là Daewoo đã xây dựng khách sạn tầm cỡ tại Việt Nam.
  • Chưa kể đến ngành này dễ kiếm việc làm thêm tại Hàn khi bạn đang du học để kiếm thêm chi phí, các công việc như lễ tân, tạp vụ, nhà hàng, làm tour…
  • Bạn cũng có co hội rất cao ở lại làm việc với ngành này và sau 2 năm thì chuyển lên visa E7.
  • Rất nhiều trường đào tạo ngành này bằng tiếng Anh, trong đó kết hợp tiếng Hàn. Chính vì thế mà ngoài cư hội việc làm cao tại Hàn và Việt Nam thì bạn cũng dễ dàng làm việc tại các nước: Mỹ, Singapore, Hồng kong…
Sự hấp dẫn nhất của ngành quản trị nhà hàng, khách sạn còn hấp dẫn bạn bới sự đa dạng trong công việc liên quan như: lên kế hoạch, chiến lược, quản lý, điều hành, tổ chức sự kiện… cho các đoàn khách, hội nghị.
 
2. Những trường đào tạo ngành quản trị nhà hàng, khách sạn tốt nhất ở Hàn.
Ngành quản trị nhà hàng, khách sạn là một trong những ngành hot tại Hàn Quốc, chính vì thế có rất nhiều trường đại học uy tín đào tạo ngành này. Dưới đây là một số trường đào tạo ngành quản trị nhà hàng, khách sạn tốt nhất Hàn Quốc:
  • Trường đại học Kyonggi
  • Trường đại học Sejong
  • Trường đại học Sangmyung
  • Trường đại học Hansung
Qua các thông tin trên các bạn cũng đã nắm bắt được các nguồn tin về ngành quản trị nhà hàng, khách sạn, nhờ vậy bạn cũng có được những lựa chọn tốt nhất cho bản thân và nghề nghiệp cho tương lai.
Đăng ký nhận tư vấn
Bạn vui lòng để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay
Gửi đến Trần Quang

Tags

08.5590.1986