Du học Hàn Quốc và cơ hội việc làm trong tương lai

Đối với các bạn du học sinh trước khi đi du học hay học một ngành nghề nào đó đều sẽ băn khoăn đi du học Hàn Quốc thì cơ hội việc làm như thế nào. Vì vậy hôm nay du học Trần Quang sẽ chia sẻ đến các bạn cách định hướng nghề nghiệp và những thuận lợi khó khăn khi đi du học và cơ hội việc làm khi tốt nghiệp ngay bên dưới này nhé.
Xem nhanh

Kinh tế Hàn Quốc vẫn đang phát triển với tốc độ chóng mặt, đứng thứ ba ở châu Á và đứng thứ 10 trên toàn thế giới. Bên cạnh đó nền giáo dục cũng tương đối phát triển mạnh mẽ và được quan tâm hàng đầu, hàng năm tại Hàn Quốc có rất nhiều sinh viên tốt nghiệp cao đẳng, đại học, cao học...trong đó không chỉ sinh viên trong nước mà còn có các sinh viên Quốc Tế, nhiều sinh viên khi hoàn thành khóa học còn có cơ hội ở lại Hàn Quốc công tác.

Các trường đại học Hàn Quốc đều có khóa tiếng Hàn dành riêng cho các du học sinh. Vì vậy các bạn sinh viên chưa biết tiếng Hàn hoàn toàn có thể tham gia khóa họctiếng Hàn, sau đó học lên chuyên ngành. Nắm bắt được điều này, Trung tâm Tư vấn du học quốc tế Trần Quang nỗ lực tạo điều kiện cho các bạn học sinh, sinh viên có cơ hội để tiếp cận với một nền giáo dục phát triển. Với sứ mệnh “Chia sẻ tri thức - hội tụ thành công”. ngoài ra nếu các bạn chưa tự tin khi chưa biết tiếng Hàn tại Trần Quang có khóa học tiếng Hàn dành cho người mới bắt đầu, các bạn có thể tham gia khóa học trước khi đi du học để tự tin chọn cho mình những trường học uy tín.

Trung tâm cũng thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu với phụ huynh, học sinh, sinh viên để hiểu rõ hơn nghuyện vọng, và sẽ được các giảng viên hướng dẫn cho các bậc phụ hunh định hướng và chọn trường cho con em mình, các chọn trường đại học tại Hàn Quốc, hay chọn cho con em mình những ngành nghề hot, để khi hoàn thành khóa học các bạn có thể tự tin xin cho mình những công việc trong các cơ quan nhà nước hay các doanh nghiệp lớn.

Với các cơ sở tại nhiều khu vực trên cả nước, từ Hà Nội, TP.HCM đến Hải Phòng, Ninh Bình, An Giang…, Trung tâm Tư vấn du học quốc tế Trần Quang mong muốn hỗ trợ các bạn học sinh, sinh viên thực hiện ước mơ du học. Để biết thêm những thông tin chi tiết về du học Hàn Quốc, du học quốc tế, các bạn hãy liên hệ trực tiếp với trung tâm để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tags

08.5590.1986