Visa Thẳng Trường Đại học Quốc gia Hàng Hải Mokpo Duy Nhất Kỳ 6

 Trường Đại học Quốc gia Hàng Hải Mokpo là một trong những trường đại học đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực hàng hải, trường được thành lập năm 1950 tại thành phố cảng Jeollanam nổi tiếng, và là một trong những ngôi trường được nhiều du học sinh lựa chọn làm điểm học tập và nghiên cứu, hiện trường luôn nằm trong top 40 các trường công lập hàng đầu Hàn Quốc.

Xem nhanh

Trường có vinh dự được các Tổng thống tiền nhiệm ghé thăm và có nhiều cảm nhận tốt đẹp về chất lượng dạy và học. Hơn cả, trường còn là nơi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành hàng hải và thương mại biển tại Hàn Quốc. Đây là ngành học hứa hẹn cơ hội việc làm rộng mở với mức lương hấp dẫn.

Hiện nay, vai trò của ngành kinh tế biển đang ngày một được củng cố tại các quốc gia phát triển trên thế giới như: Hoa Kỳ, Anh, Hàn Quốc... Ngành kinh tế biển không chỉ mang lại cho con người những điều kiện để phát triển nền kinh tế vĩ mô như tài nguyên khoáng sản, du lịch, thương mại đường biển mà còn mang lại những nguồn lợi lâu dài.

Lý do nên du học Hàn Quốc tại trường Đại học Mokpo

  • Du học Hàn Quốc sẽ có nhiều thay đổi. Việc lựa chọn 1 trường uy tín, đảm bảo cho việc xét duyệt hồ sơ nhận visa từ Đại sự quán hơn. Mà trường Đại học Mokpo là trường ưu tiên có code visa.
  • Việc xét duyệt hồ sơ đi du học Hàn Quốc sẽ khó khăn hơn nhiều. Hồ sơ đẹp, điểm cao vì vậy nếu bạn chọn trường bình thường, không có code ưu tiên vẫn bị nghi vấn và bị gọi lên Đại sứ quán phỏng vấn. ngược lại, những hồ sơ bình thường nếu chọn trường tốt, có uy tín thì cơ hội bị gọi phỏng vấn có xác suất thấp hơn.
  • Trường Đại học Mokpo cách Thủ đô Seoul 343km (khoảng 3h đi xe), cách sân bay quốc tế Inchoen gần 400km (gần 1h bay), trung tâm là thành phố biển, gần đảo Jeju nổi tiếng => Chí phí sinh hoạt tiết kiệm, phù hợp cho những bạn trẻ thích khám phá, đam mê du lịch
  • Trường Đại học Mokpo là 1 trong các trường thuộc chính sách nhóm trường được ưu tiên hàng đầu Hàn Quốc với mức học phí thấp hơn rất nhiều so với các trường đại học khác (kể cả các khối trường công lập)
  • Vai trò của ngành kinh tế biển đang ngày một được củng cố. Các quốc gia đầu tư mạnh mẽ ngân sách nhà nước vào đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành hàng hải, kinh tế biển với nhiều đãi ngộ tốt.
  • Có thể nói Hàn Quốc là 1 trong top 10 quốc gia hàng đầu về hàng hải trên thế giới. Được học tập trong môi trường tốt như vậy là thế mạnh cho bạn sau khi ra trường.

Chi phí học cực thấp

  • Học tiếng: khoảng 1.000.000 Won/kì
  • Học chuyên ngành: Khoảng 2.100.000 Won/kì tùy chuyên ngành (thấp hơn 50% so với các trường khác)

Sẽ rất khó để tìm được một ngôi trường nào ở Hàn Quốc có mức học phí thấp như vậy mà chất lượng giáo dục đạt top đầu. Trường luôn nhận được những đãi ngộ, ưu tiên từ chính phủ Hàn Quốc trong rất nhiều năm qua để phát triển ngành hàng hải của quốc gia.

Nhiều bạn nhầm tưởng học trường hàng hải chi có nam sinh, nhưng không phải vậy. Hàng năm trường Đại học Mokpo thu hút rất nhiều các bạn nữ sinh theo học vì uy tín cũng như sự đa dạng ngành học của nhà trường.

Chương trình học bổng hỗ trợ sinh viên Việt Nam

Trường Đại học Mokpo là ngôi trường được nhà nước quan tâm nhất trên các chính sách đầu tư phát triển cũng như chính sách phúc lợi cho sinh viên được ưu tiên hơn với những suất học bổng giá trị.

  • Học bổng 70% dành cho Sinh viên Việt Nam trong kỳ học đầu tiên.
  • Từ 40% học bổng cho sinh viên từ kỳ học thứ 2 (Mức học bổng này có thể cao hơn dựa trên đánh giá kết quả học tập kỳ 1)
  • Nguồn học bổng của Giáo sư các khoa đào tạo, của trường và của các đối tác là các tập đoàn, doanh nghiệp hàn quốc có hợp tác với Trường như Posco; Lotte, Samsung...
Hệ đào tạo Tiêu chuẩn Học bổng
Đại học (học từ năm 1) Tốt nghiệp THPT Học bổng  kỳ 01: 70% Học bổng kỳ 02: 40%
Đại học (Học chuyển tiếp từ năm 2, 3) Sinh viên đã hoàn thành năm 1 và thứ 2 của các trường đại học trong nước Học bổng  kỳ 01: 70% Học bổng kỳ 02: 40%
Thạc sĩ Tốt nghiệp Đại học Học bổng  kỳ 01: 70% Học bổng kỳ 02: 40%
Điều kiện tham gia:
  • Tốt nghiệp THPT học lực từ 7,0 trở lên
  • Ưu tiên sinh năm 1999, 2000
Hiện du học Trần Quang đang là một trong những đơn vị tuyển sinh chính thức trực tiếp của trường Đại học Mokpo. Đặc biệt Trường đã về Trần Quang phỏng vấn để lựa chọn học sinh tiềm năng cho suất du học Hàn Quốc tới. Đây là cơ hội hiếm có, bạn phải nắm bắt ngay trước khi chính sách du học Hàn Quốc ngày càng khó khăn hơn nhé.
Đăng ký nhận tư vấn
Bạn vui lòng để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay
Gửi đến Trần Quang

Tags

08.5590.1986