Du Học Hàn Quốc Vừa Học Vừa Làm

Đi du học Hàn Quốc hệ vừa học vừa làm là một trong những lựa chọn hàng đầu được các bạn hoạc sinh, cũng như các bậc phụ huynh quan tâm. Vì vậy để đáp ứng nhu cầu đó du học Quốc Tế Trần Quang đang tuyển sinh hệ du học theo diện vừa học các bạn vẫn có thời gian làm thêm bên ngoài để tra trải các sinh hoạt thường ngày trong thời gian học tập và nghiên cứu tại nước bạn.
Xem nhanh
I. Thông tin cơ bản về chương trình du học Hàn Quốc vừa học vừa làm
Ưu điểm như sau
  • Hàn Quốc là một trong những đất nước có nền giáo dục uy tín, và chất lượng đào tạo vượt bậc.
  • Hiện Hàn Quốc có rất nhiều chính sách và học bổng cao nhằm khuyến khích các du học sinh quốc tế theo học.
  • Du học Hàn Quốc vừa học vừa làm các sinh viên được phép làm thêm 28 tiếng/tuần để trang trải chi phí sinh hoạt trong suốt thời gian theo học.
  • Sau khi kết thúc khóa học tại Hàn Quốc, các bạn sẽ được nhà trường giới thiệu việc làm, bằng cấp được công nhận toàn cầu và có kiến thức chuyên môn vững chắc, tự tin xin việc vào chuyên ngành mình đã chọn.
Nhược điểm của chương trình du học Hàn Quốc vừa học vừa làm:
  • Khi du học Hàn Quốc vừa học vừa làm các bạn sẽ mất thời gian vào công việc và khong có nhiều thời gian để dành cho nghiên cứu.
  • Khi vừa học vừa làm các bạn cần học cách cân đối thời gian học tập, làm việc và sinh hoạt.
  • các du học sinh phải chịu nhiều áp lực từ việc đi làm và các kỳ thi.
II. Du học Hàn Quốc vừa học vừa làm thay đổi cuộc sống của hàng ngàn bạn trẻ Việt Nam
  • Tuy có nhiều ý kiến trái chiều về thực trạng du học Hàn Quốc vừa học vừa làm, nhưng không thể phủ nhận chương trình này đã thay đổi cuộc sống của hàng ngàn bạn trẻ Việt Nam. Chỉ khi du học Hàn Quốc các bạn mới có cơ hội này.
1. Cơ hội được học tập trong môi trường giáo dục tốt.
  • Khi tham gia chương trình du học Hàn Quốc vừa học vừa làm các bạn có thêm kiến thức và va chạm với thực tế nhiều hơn.
2. Cơ hội việc làm sau khi hoàn thành chương trình du học Hàn Quốc vừa học vừa làm
  • Hàn Quốc là quốc gia có số vốn đầu tư ODA vào Việt Nam lớn nhất. Hiện nay nhu cầu tuyển dụng nhân sự chất lượng cao của các tập đoàn Hàn Quốc tại Việt Nam không ngừng tăng lên. Sau khi kết thúc chương trình du học Hàn Quốc vừa học vừa làm, cơ hội có một công việc lương ngàn đô tại Việt Nam của bạn vô cùng lớn.
3. Tự trang trải chi phí và có tiền gửi về cho gia đình nhờ công việc làm thêm
  • Du học sinh Hàn Quốc được phép làm thêm 4 giờ một ngày với hệ học tiếng và với các bạn sinh viên đi theo diện du học nghề số giờ làm thêm không hạn chế mức. Mức lương trung bình khi du học Hàn Quốc vừa học vừa làm từ 1000 - 1.500 USD/tháng. Sau khi trừ tất cả chi phí học tập sinh hoạt, số tiền dư ra mỗi tháng khoảng 500 đô.
Với kinh nghiệm làm du học Hàn Quốc vừa học vừa làm nhiều năm, Du học Trần Quang khuyên các bạn nên chọn những trung tâm uy tín, để có một chương trình du học hoàn hảo nhất, khi đi học tập và nghiên cứu tại nước bạn. Chương trình Du học Hàn Quốc năm đang rộng mở chào đón các bạn. Để chuẩn bị cho kỳ học, Trần Quang khuyến khích các bạn nên nộp hồ sơ sớm để nhận được nhiều ưu đãi cũng như thuận tiện cho việc xử lý hồ sơ. Chúc các bạn sớm thành công trên con đường chinh phục bầu trời Hàn Quốc!

Tags

08.5590.1986