Du học nghề Đài Loan có những ngành nào

Đài Loan đang là một trong những nước có nền giáo dục phát triển mạnh mẻ, là điểm đến mơ ước của biết bao bạn trẻ, mong muốn được theo học tập và nghiên cứu tại những trường đại học uy tín, bên cạnh những trường đại học công lập, Đài Loan còn có một số trường có tuyển sinh du học Đài Loan hệ vừa học vừa làm, và hôm nay Trần Quang sẽ chia sẻ đến các bạn hệ du học nghề Đài Loan qua bài viết này nhé.
Xem nhanh
Những lý do khiến nhiều sinh viên Quốc Tế chọn du học Đài Loan:
Học bổng cao
  • Nhằm khuyến khích tinh thân học tập của sinh viên nhiều trường đại học Đài Loan đã có những chương trình học bổng cao, và có nhiều mức khác nhau tùy vào năng lực học tập của sinh viên.
Nền văn hóa đa dạng
  • Đài Loan nơi mang nền văn hóa giao thoa giữa Trung và Đài hòa quyện vào nhau tạo nên nền văn hóa hiện đại, những lẽ hội đặc sắc, thư pháp truyền thống, văn hóa trà đạo, chùa chiền cổ kính...
Cơ hội tạo việc làm cho sinh viên tốt, kể cả chương trình vừa học vừa làm
  • Hiện các trường đại học ở Đài Loan có liên kết với các doanh nghiệp lớn trong nước, vì vậy khi theo học các bạn sẽ tiếp xúc với môi trường thực tế, được thực tập và được nhận lương trong thời gian học, qua đó các bạn sẽ có thể ở lại Đài Loan làm việc sau khi tốt nghiệp là rất cao.
Cơ hội học tập và nghiên cứu.
  • Các trường đại học Đài Loan có nhiều chương trình đào tạo đại học và sau đại học, với đội ngũ giảng viên có thâm niên với nghề, giúp các bạn có thể nghiên cứu chuyên sâu về chuyên ngành của mình.
Học phí Đài Loan thấp hơn so với các nước khác, bởi các chính sách hỗ trợ từ chính phủ dành riêng cho du học sinh Quốc Tế, mức đóng phí của sinh viên Quốc Tế và sinh viên bản địa là bằng nhau.
Những ngành nghề đào tạo mũi nhọn tại Đài Loan
Ngành Quản trị Kinh doanh
  • Đây là ngành đang được nhiều sinh viên lựa chọn, bởi ngành nay đang là một trong những ngành nghề đứng đầu thế giới, bởi nền kinh tế phát triển như hiện nay thì ngành Ngành Quản trị Kinh doanh là ngành chiếm thế mạnh.
Công nghệ thông tin
  • Là một trong những ngành mũi nhọn, bởi công nghệ đang phát triển như hiện này thì ngành Công nghệ thông tin là sự lựa chọn hàng đầu được các bậc phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm.
Truyền thông đa phương tiện
  • Một ngành nghề mang tính xã hội, đã và đang trở thành một ngành nghề không thể thiếu trong xa hội hiện nay, theo học chuyên ngành này tại Đài Loan các bạn sẽ được trao đổi các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, để khi tốt nghiệp các bạn có thể tự tin làm về các chuyên ngành biên tập và thiết kế sách, tạp chí,…
Khách sạn, Du lịch
  • Hiện ngành du lịch đang được xem là trong những ngành nghề mũi nhọn, đối với những du học sinh yêu thích khám phá hãy theo học ngành du lịch và khách sạn ngay nhé.
Công nghệ sinh học
  • Tại Đài Loan ngành Công nghệ sinh học cũng được đầu tư khá mạnh, vì vaayjt ho học chuyên ngành này nếu học tập tốt bạn có thể ở lại tại Đà Loan.
Điện tử
  • Đây là một trong những ngành được rất nhiều bạn nam quan tâm, và công việc rất dễ xin lại có mức thu nhập cao, vì vậy ngành này được rất nhiều bạn chọn lựa,không chỉ ở Đài Loan mà khi về nước các bạn cũng dễ dàng tìm được công việc như ý.
Sư phạm
  • Bạn muốn theo học bậc cử nhân hoặc chương trình sau đại học tại Đài Loan là cánh cửa dành cho bạn , bởi tại Đài Loan ngành sư phạm cũng là một trong những ngành chiếm ưu thế.
Ngoại ngữ
  • Nếu bạn đi du học Đài Loan theo chuyên nghành tiếng thì tiếng Trung bạn phải đạt được TOCFL cấp 1 trở lên, nếu bạn không thành thạo tiếng Trung, bạn phải theo học tiếng Anh đây là yêu cầu của chuyên ngành này.
Với những kinh nghiệm du học nghề Đài Loan mà Trần Quang vừa chia sẻ ở trên, hy vọng sẽ giúp các bạn có chọn cho mình một ngành nghề theo học sao cho phù hợp nhất, và mang đến cho cho các bạn được kết quả tốt nhất trên con đường thực hiện ước mơ của mình.

Tags

08.5590.1986