DU HỌC NGHỀ HÀN QUỐC BẠN NGHĨ SAO?

Du học nghề Hàn Quốc là chương trình du học Hàn Quốc phù hợp với đối tượng là những bạn sinh viên mong muốn được học nghề kết hợp đi làm sớm để có thêm thu nhập. Với chương trình du học nghề Hàn Quốc Visa D4-6 trong quá trình học các bạn du học sinh sẽ được đi thực tập có trả lương và được nhà trường hỗ trợ tìm việc làm trong thời gian học tập tại trường.
Xem nhanh
Những ngành nghề được đào tạo:
– Cơ khí
– Công nghệ ô tô
– Nấu ăn (không nhận trường hợp bị viêm gan B)
– May mặc (thiết kế, gia công, giám sát)
– Điện tử
– Y tá, điều dưỡng
– Gia công phần mền
– Quản lý khách sạ
– Làm đẹp
– Thi công xây dựng
– Nông nghiệp hữu cơ
– Nuôi trồng và chế biến thủy sản
Và một số ngành nghề khác…
Sự khác biệt giữa visa D4-6 và visa D4-1:
  • Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ hay nhầm tưởng đi du học Hàn Quốc đều là vừa học vừa làm. Tuy nhiên, thực chất không phải vậy. Du học với visa D4-1 là chương trình du học tiếng. Sau khi đạt năng lực tiếng hàn Topik 3 thì chuyển sang học chuyên ngành hệ đại học. Du học sinh với visa D4-1 chỉ được làm thêm 20 tiếng/tuần. Thực chất đây là du học hệ đại học và bị hạn chế về vấn đề làm thêm. Du học nghề Hàn Quốc với visa D4-6 thì chỉ học 4 tiếng/ngày từ thứ 2 đến thứ 5 (học lý thuyết 2 buổi, 2 buổi đến xí nghiệp, công ty học nghề và nhận lương), còn thứ 6, 7, CN và ngày nghỉ được đi làm thêm mà không bị ràng buộc nhiều.
Những ưu điểm của chương trình du học nghề diện visa D4-6:
- Tỷ lệ việc làm của sinh viên khi ra trường 100%: Việc định hướng sinh viên lựa chọn những ngành mũi nhọn, phù hợp xu hướng là rất quan trọng để đảm bảo việc làm đầu ra cho các bạn. Có thể kể đến những chuyên ngành đang là xu hướng tốt như: chăm sóc sắc đẹp, điện - điện tử, viễn thông...
- Thực tập có trả lương: Quá trình thực tập có trả lương được tính theo giờ làm việc, trung bình mỗi giờ làm việc được trả lương quy đổi theo tỷ giá VNĐ tương đương từ 160.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ/ giờ làm việc. Thu nhập trung bình mỗi tháng sinh viên được trả lương thực tập giao động khoảng từ 17 triệu đồng đến 22 triệu VNĐ/ tháng.
- Thời gian học tập ngắn: Nếu như chương trình du học thông thường có thời hạn từ 4-6 năm thì chương trình du học nghề có thời hạn ngắn hơn từ 2-3 năm. Thời gian học nghề là 1 năm sau đó chuyển lên học chuyên ngành hoặc chuyển đổi thành Visa E7  để đi làm ngay.
Điều kiện du học nghề đơn giản:
+ Từ 18 đến 30 tuổi
+ Tốt nghiệp THPT
+ Có chứng chỉ tiếng Hàn tương đương TOPIK 2 hoặc KLAT 2 ( Mức sơ cấp, cấp độ 2).
- Chi phí của du học nghề khá là hợp lý đối với các bạn du học sinh so với những chương trình du học khác với chi phí du học Hàn Quốc visa D4-6 giao động từ 250 triệu đến 300 triệu VNĐ.
Nhìn chung các bạn sẽ thấy ngay được những lợi ích thực tế nói chung như sau:
- Hàn Quốc có nền giáo dục tiên tiến, chất lượng cao nhưng chi phí thấp hơn các nước tiên tiến khác trong khu vực như: Nhật Bản, Singapore...
- Có nhiều ngành nghề để lựa chọn với hệ đào tạo từ Trung cấp nghề, Cao đẳng, Đại học đến Cao học.
- Sinh viên có cơ hội làm thêm với thu nhập từ 700 -1.500 USD/tháng để đảm bảo được chi phí học tập, sinh hoạt tại Hàn Quốc.
- Sau 1 năm sinh viên sẽ được nhận cả bằng tiếng và bằng nghề, được xin việc tại Hàn Quốc và liên thông visa E7.
- Đảm bảo việc làm sau khi hoàn thành khóa học sinh viên sẽ có cơ hội được làm việc trong những tập đoàn lớn tại Hàn Quốc

Tags

08.5590.1986