Du học nghề Hàn Quốc và những điều bạn cần biết.

Hầu hết các bạn muốn đi du học Hàn Quốc đều đã được nghe đến diện du học nghề tại Hàn Quốc. Vậy sự thật đằng sau cụm từ “du học nghề Hàn Quốc” thực chất mọi người đã hiểu? Chính vì thế du học Hàn Quốc Trần Quang xin phép chia sẻ một chút về vấn đề này. Hầu hết các bạn muốn đi du học Hàn Quốc đều đã được nghe đến diện du học nghề tại Hàn Quốc. Vậy sự thật đằng sau cụm từ “du học nghề Hàn Quốc” thực chất mọi người đã hiểu? Chính vì thế du học Hàn Quốc Trần Quang xin phép chia sẻ một chút về vấn đề này.

Xem nhanh

Chương trình du học nghề Hàn Quốc thực chất như thế nào?

Theo như bộ tư pháp của Hàn quy định tên gọi và định nghĩa chính xác của chương trình này như sau: tên tiếng Hàn là: 사설 기관 연수. Tên tiếng Anh là: General Trainee. Tên tiếng Việt là: đào tạo nghề tổng hợp hoặc thực tập sinh. Như vậy tên gọi là du học nghề có thể được coi là một cái tên mỹ miều hơn so với bản chất.

Các quy định cụ thể của bộ tư pháp hàn áp dụng cho chương trình này như sau:

  • Chỉ các học viện hoặc một trường được thành lập bởi một công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Hàn Quốc. Hoặc liên kết với các viện dạy nghề công nghệ, doanh nghiệp tư nhân liên kết với trường đại học. Cuối cùng cũng có thể là một chi nhánh của một viện công nghệ quốc tế có đủ điều kiện dạy nghề.
  • Visa áp dụng cho chương trình này là: D-4-6.
  • Thời gian học nghề chỉ có 1 năm. Còn nếu được doanh nghiệp xin ra hạn thì sẽ có thêm 1 năm nữa ở lại Hàn. Theo dúng quy định thì chương trình này không được cấp phép đi làm thêm. Chỉ có cấp phép thực tập nghề thực tế.
  • Mức học phí cố định của chương trình này là 8.000.000 won/năm.
  • Sau khi học xong bạn sẽ nhận được nhận chứng chỉ nghề quốc gia Hàn Quốc.
  • Sau khi học xong đa số sẽ không thể xin được visa E7, trừ khi bạn học 1 trong 84 ngành công nghiệp gốc của Hàn Quốc.
Sau những thông tin mang Trần Quang đã cung cấp thì các bạn có thể suy nghĩ lại nếu như có bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào nói về du học nghề. Chính vì vậy hãy đến với Trần Quang để được biết nhiều hơn về các chương trình du học, đặc biệt là các chương trình cao đẳng, đại học uy tín trên khắp Hàn Quốc.
Đăng ký nhận tư vấn
Bạn vui lòng để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay
Gửi đến Trần Quang

Tags

08.5590.1986