Du học Nhật Bản tự túc

Hiện đi du học Nhật bản đang được nhiều các bạn trẻ đặc biệt quan tâm, nhất là chương trình du học Nhật Bản tự túc vừa học vừa làm.
Xem nhanh
Đi du học Nhật bản vừa học vừa làm đã được chính phủ Nhật bản cho phép với chương trình mỗi sinh viên được làm thêm 4 tiếng/ngày, từ đó đã thúc đẩy các sinh viên Quốc Tế đăng kí theo học tại Nhật Bản hệ vừa học vừa làm ngày càng đông, đây cũng là cơ hội để các bạn trẻ có cơ hội học tập và nghiên cứu tại Nhật.

Để đáp ứng nhu cầu vừa học vừa làm của các sinh viên Việt Nam đi du học Nhật bản, công ty du học Quốc Tế Trần Quang đã hợp tác với các trường đại học, cao đăng uy tín tại Nhật Bản, nhằm hỗ trợ các bạn học sinh khi sang nước bạn du học bước đầu còn bỡ ngỡ, Trần Quang sẵn sàng giúp các bạn tìm các kí túc xá, hay hướng dẫn các bạn học sinh cũng như các bậc phụ huynh chọn trường theo đúng chuyên ngành của mình.
Hiện Trần Quang đã đưa được rất nhiều các bạn học sinh đi sang Nhật du học và khi trở về nước công tác, và cũng có những bạn đang theo học tại trường.Vì vậy các bạn học sinh bước đầu mới sang sẽ được các anh chị khóa trước hỗ trợ ngay khi mới vào trường.

Đến với Trần Quang các bạn sẽ được hướng dẫn từ bước làm thủ tục nhập học, và hướng dẫn xin visa và các hồ sơ cần thiết, và các bạn sẽ học tiếng tại Trần Quang với các thầy cô giáo nước ngoài nên các bạn hoàn toàn yên tâm tự tin giao tiếp tước khi đi du học.
Có thể nói du học Nhật Bản luôn là hình thức tối ưu dành cho những bạn vừa tốt nghiệp THPT, muốn đi sang nước ngoài học tập và nghiên cứu. Trong đó nổi bật với chương trình du học Nhật Bản hệ vừa học vừa làm là chương trình dành cho những bạn học sinh muốn chứng minh bản thân không phụ thuộc vào gia đình, mà vẫn có những tấm bằng tốt mang về, hoặc có thể ở lịa Nhật Bản khi hoàng thành khóa học.
Ngoài ra đi du học Nhật bản, bất cứ hệ nào, hệ vừa học vừa làm hay du học Nhật Bản các bạn chỉ tập trung học tập đều có những xuất học bổng cao để trang trải cuộc sống, cũng như học phí, khi bạn có kết quả học tập tốt, các bạn sẽ có những xuất học bổng có giá trị. Chúc các bạn thành công trên con đường mình đã chọn.
 

Tags

08.5590.1986