Du học Quốc tế Trần Quang – Hội thảo du học Hàn Quốc: Pukyong - điểm đến của tương lai

Ngày 30/6 vừa qua Trung tâm tư vấn du học quốc tế Trần Quang đã tổ chức thành công buổi hội thảo Du học Hàn Quốc cùng đại diện trường đại học Pukyong tại Ninh Bình, buổi hội thảo có đông đủ các thầy cô giáo của Trần Quang trong nước và các giảng viên Quốc tế tham dự, và các bậc phụ huynh cùng các em học sinhd dến tham dự.
Xem nhanh
Chương trình là buổi giao lưu trực tiếp của các vị phụ huynh, các bạn học sinh, các thầy cô với đại diện của Trường đại học quốc gia Pukyong (Hàn Quốc ) cùng những chuyên gia hàng đầu trong công tác đào tạo tư vấn du học.
Mục đích của hội thảo du học Hàn Quốc: Pukyong - điểm đến của tương lai
  • Với mục đích muốn tạo cơ hội cho các bạn học sinh cấp III được tiếp xúc với những thông tin về du học tại Hàn Quốc, được trực tiếp gặp gỡ với đại diện tuyển sinh của các trường đại học bên Hàn. Cũng như được bày tỏ những băn khoăn, thắc mắc của mình về quá trình đi du học, việc hòa nhập văn hóa, cũng như cơ hội việc làm sau khi du học…
  • Du học Quốc tế Trần Quang đã tổ chức buổi hội thảo “du học Hàn Quốc cùng với đại diện trường Pukyong - điểm đến của tương lai” tại Khách sạn Hoa Lư - Tp. Ninh Bình.
Chương trình có sự hiện diện của:
+ Ông Trần Đức Tài - Giám đốc Du học Quốc tế Trần Quang
+ Ông Park Won Zoo - Phòng quan hệ quốc tế - phụ trách du học sinh nước ngoài của trường Pukyong.
+ Bà Seok Ara - Quản lý hồ sơ du học sinh tại trường Pukyong.
+ Ông Nguyễn Thanh Bình - phụ trách du học sinh Việt Nam tại trường Pukyong.
+ Thầy Choi Myung Gyu - Giảng viên tiếng Hàn tại Trung tâm Du học Quốc tế Trần Quang.
  Các bạn học sinh tham dự hội thảo
Chương trình được tổ chức nhằm mục đích:
- Giải đáp các câu hỏi về du học Hàn Quốc. Cập nhật các thông tin và quy định mới trong luật du học, xin visa du học tại Hàn Quốc.
- Cung cấp kế hoạch tuyển sinh trong năm của trường Pukyong dành cho bậc đại học và sau đại học.
- Được định hướng nghề nghiệp và tư vấn chọn ngành, chọn trường học tại Hàn Quốc.
- Chia sẻ những kinh nghiệm từ đại diện du học sinh trường Đại học Pukyong.
- Giải đáp thắc mắc của các bạn học sinh có nhu cầu và muốn tìm hiểu về các chương trình du học tại Hàn Quốc, cách để săn các học bổng có giá trị…
- Tặng nhiều phần quà có giá trị như: học bổng du học trị giá 1000$, học bổng du học trị giá 500$, những phần quà tượng trưng thú vị dành cho tất cả khách mời. Cùng cơ hội gặp gỡ với các thầy, cô là đại diện tuyển sinh Trường Pukyong tại Hàn Quốc.
Hội thảo du học Hàn Quốc - Pukyong - điểm đến của tương lai đã kết thúc vào 11h20 sáng và đã thành công tốt đẹp. Đây là chương trình đánh dấu những bước đi mới của Du học Quốc tế Trần Quang trong vai trò đại diện của các trường Đại học Hàn Quốc tại Việt Nam. Giữ đúng với cam kết của Du học Quốc tế Trần Quang trong việc hỗ trợ, tư vấn xuyên suốt cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam mong cho các bạn có thể đến Hàn Quốc du học một cách thuận lợi nhất.
 

Tags

08.5590.1986