Buổi hội thảo du học Hàn Quốc tại Ninh Bình

Buổi hội thảo du học Hàn Quốc tại Ninh Bình với tên gọi “Lộ trình du học hoàn hảo” sẽ diễn ra vào lúc 14h30 chiều Chủ nhật, ngày 7/4. Buổi hội thảo được tổ chức tại không gian quán cà phê trung tâm thành phố Ninh Bình, nhằm mang lại không khí đầm ấm, thân thiện để mọi người có thể chia sẻ. tâm sự thoải mái với nhau về du học Hàn Quốc.
Xem nhanh

Tại buổi hội thảo lần này, Trần Quang không chỉ vui mừng thông báo khi công ty chính thức khai trương văn phòng tiếp nhận hồ sơ tại thành phố Ninh Bình mà còn là dịp để chia sẻ tới các bạn học sinh cũng như quý phụ huynh bí kíp để chinh phục giấc mơ Hàn Quốc hoàn hảo nhất. Đúng như tên gọi “Lộ trình du học hoàn hảo”, xuyên suốt buổi hội thảo sẽ là những chia sẻ của các thầy cô giáo có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Hàn, sinh sống tại Hàn Quốc về định hướng lộ trình con đường du học sao cho vừa phù hợp với từng đối tượng học sinh, vừa tiết kiệm thời gian, chi phí nhất trước thực trạng du học Hàn Quốc đang ngày càng khó khăn hơn.
 
Ngoài ra, khi đến với buổi hội thảo các bạn còn có cơ hội may mắn nhận học bổng du học 500$ từ Trần Quang – Cơ hội hiếm có khó tìm ấy thế mà lại có ngay tại “Lộ trình du học hoàn hảo” vào ngày 7/4 này. Nếu không nhận được suất học bổng 500$ thì các bạn cũng đừng buồn nhé, vì chúng mình còn rất nhiều phần quà khác dành tặng các bạn: Voucher giảm giá 70% - 30% khóa học tiếng Hàn, quà lưu niệm… Tất cả các bạn tham gia buổi hội thảo vào Chủ nhật tới đây đều có cơ hội rinh quà mang về nha.
 

Tags

08.5590.1986