Học Bổng 50% Du Học Hàn Quốc Trường Đại Học Youngsan

1. Thuộc khối trường Sungsim tại HQ:
  • Trường đại học Youngsan là một trường đại học tư thục được thành lập từ năm 1997. Trường thuộc khối các trường Sungsim tại Hàn Quốc – một tổ chức giáo dục uy tín vào bậc nhất đất nước này cùng với phương châm giáo dục là tạo ra những chuyên gia trong tương lai. Những người này không chỉ được trang bị đầy đủ về kiến thức học vấn mà còn những kĩ năng chuyên sâu và mạnh về nghiên cứu để có thể sánh vai với các chuyên gia quốc tế ở khắp nơi trên thế giới.
Xem nhanh
  • Trường đại học Youngsan là trường đại học đang đẩy mạnh việc đào tạo nhân tài mang tính thực tiễn nhằm hướng đến những cử nhân chuyên ngành, nhà quản lý dành cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Khi nhắc tới Đại học Youngsan, khá nhiều bạn thấy lạ lẫm với trường. Tuy còn non trẻ trong công tác nghiên cứu và giảng dạy so với các trường đại học cổ của Hàn Quốc nhưng trường đại học Youngsan luôn có một chỗ đứng nhất định trong tâm trí các du học sinh quốc tế. Trường nổi tiếng với chất lượng giảng dạy tốt cũng như sự tận tâm, nhiệt thành của đội ngũ giáo sư, giảng viên của trường dành cho sinh viên. Rất nhiều học viên của Trần Quang đã và đang học tập tại trường Youngsan đều có nhận định như vậy.
Các thầy cô luôn tạo mọi điều kiện để sinh viên có cơ hội được nghiên cứu, học tập và làm việc một cách thuận lợi nhất. Nếu như có một số trường hot có tiếng "hơi chảnh" với sinh viên thì ở Youngsan mọi chuyện hoàn toàn khác.
2. Thành tích nổi bật của trường:
  • Theo công bố của Chính phủ Hàn Quốc vào tháng 10 năm (Bộ Khoa học kĩ thuật giáo dục) thì trường đại học Youngsan đứng thứ 4 trên toàn quốc và đứng đầu tại khu vực Busan với tỷ lệ 71% sinh viên kiếm được việc làm sau tốt nghiệp.
  • Trường đại học Youngsan đã đạt được chứng nhận ISO (International Organization for Standardization) về quản lý chất lượng điều hành và phát triển chương trình hướng nghiệp cho sinh viên bắt nguồn từ chương trình YCMP do chính trường phát triển.
  • Số sinh viên hiện đang theo học tại trường là hơn 7500 sinh viên, số giáo sư giảng viên là 460 người, số nhân viên là 160 người và là một trường đại học tổng hợp. Số sinh viên nước ngoài hiện đang học tập tại trường là 88 người gồm Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Nga, Việt Nam… (trong năm 2005).
3. Cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng mọi ngành học:
  • Trường đại học Youngsan có 2 cơ sở đào tạo, cơ sở chính nằm ở thành phố Yangsan bên cạnh thành phố công nghiệp lớn nhất Hàn Quốc là UIsan và cơ sở hai nằm ở khu Haeundae thuộc thành phố Busan - một thành phố cảng lớn nhất ở Hàn Quốc.
  • Trường đại học Youngsan là một trường đại học có nhiều chương trình hợp tác với những doanh nghiệp tại địa phương liên quan đến những chuyên ngành công nghiệp dịch vụ, vì thế cơ sở đào tạo của trường tại Yangsan tập trung chủ yếu chuyên môn hóa các lĩnh vực thế mạnh nhưu Tín dụng, Bất động sản, Thương mại, Luật, IT, còn cơ sở tại Busan chủ yếu tập trung chuyên môn hóa các lĩnh vực như Công nghiệp dịch cụ du lịch và văn hóa, Công nghiệp tổ chức sự kiện, Công nghiệp điện ảnh và Công nghiệp du lịch.
  • Có một hệ thống trang thiết bị hoàn thiện trong việc hỗ trợ và quản lý sinh viên
  • Có dịch vụ đưa đón sinh viên tại sân bay, các vấn đề liên quan đến thủ tục xuất nhập cảnh.
  • Có dịch vụ y tế hỗ trợ du học sinh, hỗ trợ thích ứng với cuộc sống tại Hàn Quốc.
4. Điều kiện tuyển sinh đơn giản:
CHƯƠNG TRÌNH
ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÍ
  Học 1 năm tiếng Hàn
- Không cần thi đầu vào - Đã tốt nghiệp THPT hoặc chuẩn bị tốt nghiệp (có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời) - Học lực Trung bình trở lên
    Đào tạo hệ Đại học (chưa biết tiếng học 5 năm: 1 năm tiếng + 4 năm chuyên ngành)
- Không cần thi đầu vào - Tốt nghiệp các cấp không quá 3 năm - Học lực trung bình trở lên * Yêu cầu nếu có Ngôn ngữ: Tiếng  Hàn Topik >= cấp 3 (hoặc tiếng Anh: TOEFL550, CBT210, IBT80, IELT5.5, TEPS550)
Đào tạo hệ Thạc sỹ
- Tốt nghiệp đại học - Tiếng  Hàn Topik >= cấp 3 (hoặc tiếng Anh: TOEFL550, CBT210, IBT80, IELT5.5, TEPS550)
5. Chế độ học bổng hấp dẫn:   Hàng năm trường Đại học Youngsan trao nhiều suất học bổng du học cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, giá trị học bổng lên đến 50%. Phụ thuộc vào thành tích học tập của mỗi bạn khác nhau mà giá trị học bổng du học cũng có sự chênh lệch nhưng không đáng kể. Cụ thể như sau:
  • Học bổng dành cho sinh viên mới (Áp dụng cho học kỳ đầu tiên)
Hạng mục
Điều kiện
Phí nhập học
Chế độ Topik
Sinh viên đạt Topik từ cấp 4 trở lên
Giảm 50% học phí
Sinh viên đạt Topik cấp 3
Giảm 30% học phí
Sinh viên đạt Topik cấp 2
Giảm 20% học phí
  • Học bổng dành cho sinh viên đại học (Áp dụng từ kì thứ 2)
Hạng mục
Điều kiện
Phí nhập học
 
Cấp
Dưới 2.0
Không được học bổng
Từ 2.0 hoặc trên 2.0
Giảm 20% học phí
Từ 3.0 hoặc trên 3.0
Giảm 30% học phí
Từ 3.5 hoặc trên 3.5
Giảm 40% học phí
Từ 4.0 hoặc trên 4.0
Giảm 50% học phí
     
Học bổng TOPIK
Áp dụng cho sinh viên đã có Topik cấp 4 hoặc trong quá trình học chuyên ngành đạt được Topik cấp 4 Được áp dụng cho 4 năm đại học ( Đến khi tốt nghiệp điểm trung bình phải đạt trên 2.5 và tối thiểu phải đăng kí học 15 tín chỉ/1 học kì)
      Giảm 50% học phí
6: Điều kiện sống và học tập tiện nghi hiện đại
  • Ký túc xá trường đại học Youngsan cung cấp cho sinh viên một môi trường sống thoải mái với đầy đủ tiện nghi: Sảnh KTX, phòng xem tivi, cửa hàng tiện lợi, khu vực giải trí thư giãn, giúp cung cấp một môi trường sống thoải mái và tiện nghi cho sinh viên đại học Youngsan
  • Có đầy đủ trang thiết bị tiện nghi sinh hoạt tại kí túc xá ( Có hệ thống nước nóng lạnh 24/24, có hệ thống sưởi 24/24, máy giặt, máy lọc nước uống, tivi, phòng thể dục thể hình, phòng nghỉ giải lao, internet tốc độ cao…. Tất cả các dịch vụ trên đều được miễn phí).
  • KTX đại học Youngsan nằm ở cả 2 khu campus tại Yangsan và Busan. Cả hai KTX đều đực trang bị đầu đủ tiện nghi Cho sinh viên. KTX Yangsan Campus gồm 1 toài nhà 4 lầu với diện tích 2,222 m2 và 1 tòa nhà 5 lầu với diện tích 4,905 m2. KTX Busan Campus với 1 tòa nhà 7 lầu và 1 tầng hầm với diện tích 7,807 m2.
  • Chi phí ăn ở ký túc xá:
Phí ký túc xá
647,000 won (6 tháng), 435,000 won (16 tuần)
Phí ăn uống
722,400 won (16 tuần)
Phí bảo hiểm
200,000 won
Du học Quốc tế Trần Quang tuyển sinh du học Hàn Quốc kỳ tháng 6
Du học Trần Quang là đại diện tuyển sinh trực tiếp của rất nhiều trường Đại học danh tiếng của Hàn Quốc. Đặc biệt là khối các trường Đại học Quốc gia với học phí thấp như: Đại học Quốc gia Pukyong, Đại học Quốc gia Kangwon, Đại học Quốc gia Gyeong Sang… Trong số các trường hợp tác đó, trường đại học Youngsan là một trong số các trường đại học có chất lượng đào tạo uy tín hàng đầu thành phố Busan. Nên các bạn có thể yên tâm lựa chọn trường Đại học Youngsan là đích đến của mình khi tới Trần Quang nhé.
Để chuẩn bị cho kỳ tháng 6 được chu toàn nhất, Trần Quang khuyến khích các bạn nên nộp hồ sơ sớm để nhận được nhiều ưu đãi cũng như thuận tiện cho việc xử lý hồ sơ. Thời gian để tiếp nhận hồ sơ cho kỳ tháng 6 này chậm nhất là hết tháng 3 năm nay thôi. Bay càng sớm càng có nhiều thuận tiện cho các bạn trước khi đi du học Hàn Quốc có nhiều thay đổi thắt chặt visa du học.
Chúc các bạn sớm thành công trên con đường du học tại bầu trời Hàn Quốc!

Tags

08.5590.1986