Học bổng du học Đài Loan hệ cao đẳng

Đi du học Đài Loan bạn không chỉ học hệ đại học mới được nhận học bổng, mà ngay cả hệ cao đẳng nếu bạn có những kết quả học tập tốt bạn vẫn nhận được những xuất học bổng có giá trị cao.
Xem nhanh
Để nhận được những xuất học bổng có giá trị, bạn nên đăng kí theo học hệ cao đẳng tại trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Minh Tân Đài Loan, đây là một trong những ngôi trường có nhiều du học sinh Quốc Tế theo học.

Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Minh Tân có rất nhiều sinh viên Việt Nam theo học, khi hoàn thành hệ cao đẳng nếu các bạn có nguyện vọng có thể đăng kí theo học lên hệ đại học,hoặc khi tốt nghiệp hệ cao đẳng các bạn có thể đăng kí theo học thêm một chuyên ngành nào đó mà mình yêu thích.
Hiện các trường đại học hàng đầu tại Đài Loan thường tọa lạc tại khu công nghệ cao, tài chính, ngân hàng... nên rất thuận tiện cho việc làm thêm của sinh viên, nhất là những sinh viên đi du học Đài Loan hệ vừa học vừa làm.

Hàng năm trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Minh Tân Đài Loan có rất nhiều xuất học bổng có giá trị lên tới 350 USD/học kỳ, và hỗ trợ việc làm cho sinh viên, nhất là các bạn thực tập sinh muốn kiếm thêm thu nhập.
Vậy để thực hiện được ước mơ du học Đài Loan của mình, các bạn cần đăng ký với du học Trần Quang để được hỗ trợ 4, đến 6 tháng học tiếng và có chứng chỉ tiếng hoa ngay từ trong nước. Bên cạnh đó Trần Quang còn hỗ trợ các bạn làm visa hồ sơ một cách nhanh nhất và thuận lợi nhất để các bạn thực hiện được ước mơ của mình, và có tấm bằng đại học xuất sắc tại Đài Loan.

Tags

08.5590.1986