Học Sinh Trần Quang đậu Trường KHKT Gyeonggi Hàn Quốc

Học Sinh Trần Quang đậu Trường KHKT Gyeonggi Hàn Quốc


Học Sinh Trần Quang đã xuất sắc đỗ vào Trường Đại Học Khoa Học Kỹ Thuật Gyeonggi Hàn Quốc - Đây là một trong những trường đào tạo chuyên ngành kỹ thuật uy tin tại Hàn Quốc, và đang là điểm đến được nhiều du học sinh lựa chọn nhiều nhất khi đi du học Hàn Quốc.
Xem nhanh
Trường Đại học khoa học kỹ thuật Gyeonggi được thành ập vào năm 1966, cho đến nay trường đã có nhiều thành tích tốt trong các chương trình đào tạo, không chỉ sinh viên trong nước mà còn được nhiều du học sinh Quốc Tế theo học. Hiện Trần Quang cũng là một trong những đợ vị đưa nhiều du học sinh Việt Nam sang theo Học tại Trường, và đã có những bạn đạt được những xuất học bổng cao, và có những tấm bằng xuất sắc tại Trường.

Trường chuyên đào tạo chuyên sâu về các ngành kỹ thuật, và được nhiều sinh viên nam theo học khi đi du học Hàn Quốc thì Trường Đại Học Khoa Học Kỹ Thuật Gyeonggi Hàn Quốc luôn là địa điểm để các bạn chọn lựa là điểm học tập và nghiên cứu.
Thông thường trường sẽ tuyển các du học sinh Việt Nam sang nhập học vào các kỳ từ (Tháng 3,6,9,12) được chi làm 4 kỳ trong năm.
Điều kiện tuyển sinh của trư tuyển sinh
  • Học sinh sinh năm 2000-2004
  • Điểm trung bình cả 3 năm học THPT phải đạt từ 6.2 trở lên
  • Không nhận những hồ sơ có người thân là lao động bất hợp pháp tại Hàn Quốc.
Khi theo học tại trường nếu du học sih có kết quả tốt sẽ được nhận học bổng, ngoài ra nhà trường còn tạo điều kiện cho các bạn du học sinh đi làm thêm để có thêm thu nhập. Vậy có thể nói trường đag lại địa chỉ tiên cậy của các bạn du học sinh và các bậc phụ huynh tin tưởng chọn lựa và cũng là đối tác mà Du Học Quốc Tế Trần Quang đã đang đồng hành cùng các sinh viên Việt Nam, và đối tác hợp tác lâu dài tại trường Đại Học Khoa Học Kỹ Thuật Gyeonggi Hàn Quốc.

Tags

08.5590.1986