Học Viên Du Học Hàn Quốc Visa Thẳng Kỳ Tháng 12

Vừa mới ngày nào Linh còn lên trung tâm nhờ tư vấn du học Hàn Quốc. Quay đi quay lại đã gần nửa năm, bằng sự cố gắng nỗ lực hết mình, Linh đã có trong tay tấm visa D4 du học Hàn Quốc.
Xem nhanh

Nguyễn Hoài Linh (SN 1999) là một cô gái mạnh mẽ, thông minh với học lực 3 năm cấp 3 rất tốt. Linh yêu thích và tìm hiểu hiểu du học Hàn Quốc đã lâu nhưng chưa định hướng được lộ trình du học. Đến với Du học Quốc tế Trần Quang, Linh được các anh chị tư vấn cũng như hỗ trợ hết mình bằng vốn kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực du học Hàn Quốc. Cuối cùng, Linh lựa chọn trường Đại học Inchoen là nơi gửi gắm giấc mơ du học của mình.

Linh chỉ gửi hồ sơ duy nhất trường Đại học Inchoen (Trường ưu tiên có mã code visa). Với sự nỗ lực hết mình chỉ sau 6 tháng học tiếng và xử lý hồ sơ, ngày 22/11 Linh nhận visa trên Đại sứ quán. Ngày 25/11, Linh lên đường bay sang Hàn Quốc để kịp nhập học kỳ tháng 12 tới đây tại trường Đại học Inchoen.

Hình ảnh các bạn ra sân bay tiễn Linh vừa đông vui mà cũng bồi hồi. Các anh chị trong trung tâm cũng như các bạn cùng lớp sẽ nhớ tới Linh nhiều đấy. Mới ngày nào còn cùng học cùng sinh hoạt với nhau, giờ mỗi người một chân trời mới rồi.

Mong rằng Linh sớm thích ứng được với cuộc sống cũng như văn hóa, con người Hàn Quốc nhé. Chúc em luôn mạnh khỏe, học tập tốt, sớm thành công trở về nước. Và luôn nhớ tới những kỷ niệm bên bạn bè, thầy cô, các anh chị ở Trần Quang!

Tags

08.5590.1986