Hội thảo du học Hàn Quốc tại Thành phố Vị Thanh – Hậu Giang

Hội thảo du học Hàn Quốc 2020 tại Thành phố Vị Thanh – Hậu Giang đã được Du học Quốc tế Trần Quang kết hợp với các trường THPT tại Thành phố Vị Thanh - Hậu Giang tổ chức thành công ngày 7/6 vừa qua.
Xem nhanh
HỘI THẢO: "CƠ HỘI DU HỌC VÀ ĐỊNH CƯ HÀN QUỐC
 
 
Vào hồi 8h00, ngày 07/06/2020 tại Khách sạn Văn Quang, Số 58 Nguyễn Công Trứ, TP Vị Thanh. Đã diễn ra Hội thảo do Du học Hàn Quốc năm 2020. Do Du học Quốc tế Trần Quang kết hợp với trường THPT Chuyên Vị Thanh, Vị Thanh, Vị Thủy và Chiêm Thành Tấn tổ chức.
 
Với mong muốn đem đến cho các bạn khối 12, sắp tốt nghiệp THPT những thông tin bổ ích nhất về chương trình du học Hàn Quốc. Cơ hội và những việc cần phải làm để lựa chọn đúng ngành, đúng nghề tạo tiền đề cho những phát triển trong tương lai.
 
1. Một năm đầy thách thức với các bạn học sinh
 
Năm 2020 là một năm đầy biến động với các bạn SN 2002 khi dịch bệnh làm thời điểm thi tốt nghiệp của các bạn lùi đến 9-10/8/2020.
 
Những thay đổi này sẽ khiến cho việc lên kế hoạch và dự định cho tương lai cũng sẽ ít nhiều thay đổi.
 
“Cơ hội du học và định cư Hàn Quốc” được Du học Quốc tế Trần Quang chia sẻ với các bạn trong hội thảo tại TP Vị Thanh - Hậu Giang hy vọng sẽ đưa đến cho các bạn một trong rất nhiều phương án. Để các bạn có thể đưa ra những quyết định đúng đắn nhất cho mình sau khi tốt nghiệp THPT.
 
Quan hệ phát triển về mọi mặt: Kinh tế, văn hóa… giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong thời gian gần đây đã tạo ra những cơ hội để người dân 2 nước gắn kết. Trong đó phải kể đến những chính sách trong giao lưu giáo dục.

Đại diện Du học Quốc tế Trần Quang tặng quà cho khách mời cuối chương trình.
Hàn Quốc được biết đến là một đất nước có hệ thống giáo dục phát triển, chất lượng giáo dục sánh ngang các nước châu Âu. Là một môi trường rất tốt để các du học sinh Việt Nam học tập và lĩnh hội tri thức. Với chế độ thu hút nhân lực trình độ cao, Hàn Quốc cũng là một trong những nước rất đáng để các bạn tìm hiểu. Và chọn đây làm điểm dừng chân để phát triển bản thân sau khi học xong.
 
2. Hội thảo du học Hàn Quốc: Trần Quang kết nối Việt - Hàn
 
Du học Quốc tế Trần Quang là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và làm hồ sơ du học Hàn Quốc... Trung tâm hướng đến việc kết nối du học sinh với các trường cao đẳng, đại học chất lượng cao tại Hàn Quốc. Để đem đến cho các bạn học sinh Việt Nam môi trường học tập tốt nhất. Ngoài ra trung tâm còn hỗ trợ các bạn trong việc tìm kiếm những cơ hội việc làm chất lượng cao sau khi tốt nghiệp. Và cả việc làm thế nào để định cư lâu dài tại Hàn Quốc với các diện visa chất lượng, nhiều quyền lợi.
 
Thông qua hội thảo, thông qua các thông tin được các khách mời chia sẻ trong hội thảo. Các bạn học sinh từ các trường THPT Chuyên Vị Thanh, Vị Thanh, Vị Thủy và Chiêm Thành Tấn đã biết thêm về môi trường giáo dục tại Hàn Quốc.
 
Quý vị phụ huynh cùng các bạn học sinh đã quan tâm và đặt cho trung tâm rất nhiều câu hỏi về việc du học, công việc và cơ hội định cư tại Hàn.
 
Trong khuôn khổ và thời gian có hạn của hội thảo sẽ có rất nhiều thắc mắc mà trung tâm chưa giải đáp được hết cho các bạn. Bạn nào muốn tìm hiểu thông tin về du học Hàn, Đài, Nhật,

Tags

08.5590.1986