Hội thảo du học Hàn Quốc: Trần Quang – Pukyong điểm đến của tương lai

GD&TĐ - Ngày 30/6 vừa qua trung tâm tư vấn du học quốc tế Trần Quang cùng đại học quốc gia Pukyong – Hàn Quốc tổ chức một buổi hội thảo về du học, định hướng du học Hàn Quốc tại khách sạn Hoa Lư – Ninh Bình. Buổi hội thảo đã diễn ra vô cùng thành công và đạt được nhiều ý nghĩa cho cả các vị phụ huynh và học sinh.
Xem nhanh
1. Hội thảo du học Hàn Quốc
  • Buổi hội thảo có sự góp mặt của giám đốc trung tâm Tư vấn Du học quốc tế Trần Quang - ông Trần Đức Tài, thầy Choi Myung Gyu – Giảng viên tiếng Hàn tại Trung tâm Du học Quốc tế Trần Quang. Đại diện trường đại học quốc gia Pukyong Ông Park Won Zoo – Phòng quan hệ quốc tế – phụ trách du học sinh nước ngoài của trường Pukyong, bà Seok Ara – Quản lý hồ sơ du học sinh tại trường Pukyong, bạn Nguyễn Thanh Bình – phụ trách du học sinh Việt Nam tại trường Pukyong. Trong buổi hội thảo đại diện trường đại học Pukyong đã chia sẻ về các điều kiện tuyển sinh của trường, cũng như các chính sách học bổng tốt nhất cho các du học sinh Việt Nam. Trong buổi hội thảo các băn khoăn về du học Hàn Quốc của phụ huynh và các bạn học sinh đều được đại diện trường đại học quốc gia Pukyong giải đáp một cách cụ thể. Với việc định hướng trường và ngành học cho các bạn học sinh khi đi du học, đại diện trường Pukyong cũng có chia sẻ về những khó khăn, nỗ lực của các bạn sinh viên Việt Nam sang Hàn Quốc du học. Bạn Nguyễn Thanh Bình – phụ trách du học sinh Việt Nam tại trường Pukyong giao lưu và tư vấn cụ thể cho các bạn học sinh về vấn đề du học tại Hàn Quốc. Đại diện Tư vấn Du học quốc tế Trần Quang - ông Trần Đức Tài chia sẻ về các vấn đề của du học sinh khi đi du học. Những khó khăn ban đầu về thủ tục hồ sơ, cho đến những ngày đầu nhập học nơi đất khách. Cuối cùng là chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp cho các bạn du học sinh. Bằng tất cả tâm huyết đại diện Tư vấn Du học quốc tế Trần Quang đã giao lưu cùng các vị phụ huynh và các bạn học sinh, giải đáp các thắc mắc hiện tại khi mới bắt đầu định hướng qua Hàn Quốc du học.

2. Định hướng du học Hàn Quốc

Trong buổi hội thảo có rất nhiều câu hỏi từ các bạn học sinh được gửi đến trường Pukyong. Một bạn học sinh của trường THPT chuyên Lương Văn Tụy có hỏi “Sang một đất nước mới du học, với nền văn hóa hàn quốc đa dạng và phong phú như vậy thì cho em hỏi: Trường Pukyong có thường xuyên tổ chức các câu lạc bộ hay các chương trình dành cho du học sinh để sớm hòa nhập với văn hóa, cuộc sống của hàn quốc ko ạ?”. Câu hỏi được trường Pukyong trả lời cụ thể và chi tiết giúp cho các bạn học sinh an tâm hơn với việc lựa chọn du học và chấp nhận xa nhà trong khoảng thời gian dài. Trả lời câu hỏi trên ông Park Won Zoo – Phòng quan hệ quốc tế – phụ trách du học sinh nước ngoài của trường Pukyong có nói: “Chúng tôi nhận rất nhiều các du học sinh hàng năm và luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ các bạn du học sinh mới về mọi mặt nhất là việc thích nghi với môi trường văn hóa Hàn Quốc.

Các sinh viên Hàn Quốc rất vui vẻ và năng động, để cho các du học sinh có cảm giác hòa đồng nhanh hơn. Thậm chí chúng tôi còn thành lập nhiều các hội, nhóm để các bạn tham gia và sinh hoạt…” Kết thúc buổi hội thảo, đại diện trường Pukyong và Trung tâm Tư vấn Du học quốc tế Trần Quang đã bốc thăm và trao các phần quà có giá trị cho các bạn học sinh tham gia trong buổi hội thảo gồm: 1 suất học bổng trị giá 1.000USD, 1 suất học bổng trị giá 500USD và nhiều các phần quà có giá trị khác.

Tags

08.5590.1986