Khai Trương Văn Phòng Đại Diện Tiếp Nhận Hồ Sơ Du Học Tại Nình Bình

Vào chiều ngày 7/4 vừa qua, Trần Quang đã khai trương văn phòng đại diện thứ 4 của công ty với sự góp mặt của quý anh, chị trưởng phòng đại diện, quý thầy cô cùng các bạn học sinh thân thương của Trần Quang. Nằm trong quy mô phát triển và mở rộng thị trường của công ty trong 5 năm tới, văn phòng tại Ninh bình là nơi tiếp nhận hồ sơ cũng như đào tạo tiếng Hàn cho mọi đối tượng. Nhằm thực hiện ấp ủ mang tiếng Hàn tới mọi công dân Việt Nam của Ban Lãnh đạo Trần Quang.
Xem nhanh
Trong buổi lễ này, Trần Quang có cơ hội được gần gũi với quý anh chị đại diện văn phòng cũng như các bạn học sinh tại đây hơn. Là cơ hội để Trần Quang trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm, những khó khăn, lợi ích… khi đi du học nói chung cũng như du học Hàn Quốc nói riêng.
 
Trần Quang rất tự hào khi giới thiệu văn phòng đại diện mới, nơi tiếp nhận hồ sơ du học tại thành phố Ninh Bình. Giờ đây, các bạn trẻ ở Ninh Bình có thể được học tập và tiếp thu với văn hóa, con người Hàn Quốc, với du học Hàn Quốc một cách thuận tiện nhất mà không phải mất công lên Hà Nội như trước đây nữa. Đây cũng là tâm huyết của Ban lãnh đạo Du học Trần Quang với mong muốn các bạn học sinh ở khắp mọi miền đều có thể được tiếp cận và học tiếng Hàn một cách thuận lợi mà với chi phí hoàn toàn hợp lý.
 
Tại Trần Quang, các bạn học sinh vừa có thể nộp hồ sơ đăng ký du học vừa được đào tạo tiếng Hàn ngay trong thành phố thay vì phải lên Hà Nội như trước đây. Vì vậy các bạn cùng gia đình có thể tiết kiệm được một khoản chi phí cũng như thời gian, công sức đi lại.
 

Tags

08.5590.1986