Khám phá nền văn hóa Nhật Bản

Nếu có dịp đặt chân đến đất nước Nhật Bản, du khách sẽ trải nghiệm nền văn hóa Nhật Bản ở khắp mọi nơi không chỉ ở trong trường học mà ngay ở trong khuôn viên hay những ngôi đền chùa cổ xưa, ở các quán ăn các lễ hội sôi động.
Xem nhanh
Hiện Kyoto và Nara là một trong những điểm đến không thể thiếu trong hành trình tham quan Nhật Bản, không chỉ du khách đến tham quan Nhật Bản, mà kể cả những du học sinh đi du học Nhật Bản đều không thể không ghé danh thắng này.
Kyoto và Nara là một trong những nơi có nền văn hóa đặc sắc, và là những điểm đến có lịch sử lâu dài và có nền văn hóa đa dạng nhất.
Nếu bạn là người yêu thích khám phá và trải nghiệm nền văn hóa Nhật,hãy chọn lưu trú tại những ngôi chùa để được trải nghiệm cuộc sống trong chùa, hay tản bộ trên những con đường cổ xưa, ghé thăm những ngôi làng thủ công truyền thống, các rạp hát, và hòa mình vào những lễ hội đặ sắc.
Ngoài ra để trải nghiệm những nền văn hóa đặc sắc bạn có thể ghé thăm các khu chợ, không chỉ mua sắm mà còn thưởng thức những món ăn nhẹ, hay các món ăn truyền thống tại Nhật Bản.

Tags

08.5590.1986