Ký Túc Xá Đẹp Như Mơ Ở Đại Học Ewha

Trường đại học nữ giới Ewha là một trong những trường đại học tư thục dành cho nữ sinh nổi tiếng nằm ở trung tâm thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Trường được thành lập vào năm 1886, và trong hơn 130 năm hoạt động của mình, trường đã góp phần nâng cao vai trò và vị thế của người phụ nữ trong xã hội Hàn Quốc nói riêng và trên thế giới nói chung. Ewha được mệnh danh là cái nôi của những nữ chính trị gia hàng đầu Hàn Quốc, với 15 trong số 32 nữ bộ trưởng Hàn đã tốt nghiệp tại đây, hay như chính nữ thủ tướng đầu tiên của Đại Hàn dân quốc là Han Myeong-suk.
Xem nhanh

Trường đại học nữ giới Ewha nằm tại quận Seodaemun, thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Nhờ việc khuôn viên trường nằm ngay trong lòng thành phố phát triển nhộn nhịp nhất nước mà sinh viên ở đây được hưởng rất nhiều tiện ích tiện nghi hiện đại. Không những thế, sinh viên của trường còn được ở trong ký túc xá đẹp như mơ mà bất kỳ ai nhìn vào cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ. Cùng Du học Quốc tế Trần Quang chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp lung linh mà các nữ sinh trường Đại học Ewha được tận hưởng nhé!

Khu vực ký túc xá nhà E được xây dựng từ năm 2016 là tòa nhà thân thiện với môi trường có sức chứa khoảng 2150 sinh viên. Ở đó, khoảng 4 đến 10 sinh viên sẽ cùng chia sẻ một phòng khách nhằm nâng cao tính tương tác, giao tiếp và hợp tác giữa các bạn, nhưng vẫn có khoảng không gian riêng tư của mỗi người

Khu vực ký túc xá nhà I có sức chứa khoảng 770 sinh viên, gồm cả các sinh viên trao đổi. Nhà I được trang bị một phòng tập thể dục, phòng máy tính, phòng giặt ủi và bếp nhỏ ở mỗi tầng.

Tags

08.5590.1986