Lạc Bước Ở Làng Cổ Bukchon Hanok

Nếu bạn là người yêu thích không gian thanh bình, muốn tìm nơi để thư giãn, không muốn sự xô bồ náo nhiệt thì hãy ghé thăm ngôi làng cổ Bukchon Hanok để cảm nhận được sự thanh bình và trải nghiệm cuộc sống cùng người dân nơi đây. Nếu bạn đang đi du học Hàn Quốc vào những ngày nghỉ hãy ghé thăm ngôi làng Cổ Bukchon Hanok để được tận mắt trải nghiệm những điều thú vị nhất mà nơi đây mang đến cho bạn nhé.
Xem nhanh

Ngôi làng cổ Bukchon Hanok được xây dựng với kiến trúc độc đáo, với lối kiến trúc Hanok vẫn giữ được những nét đẹp cổ kính, nguyên sơ nhưng mang trong mình một vẻ đẹp riêng là một trong những điểm tham quan nổi tiếng củ Hàn Quốc, đến đây chiêm ngưỡng vẻ đẹp không chỉ sinh viên các du học sinh đến từ các nước, mà cả khách du lịch hay các nhíp ảnh gia cũng về đây săn ảnh.

Đến tham Bukchon Hanok bạn không chỉ được ngắm nhìn những ngôi nhà với lối kiến trúc cổ xưa, mà đến đây bạn còn được lắng nghe những câu chuyện ly kỳ, khu làng cổ Bukchon Hanok nằm giữa hai cung điện Changdeokgung và Gyeongbukgung. Vậy nên nếu có dịp ghé thăm Seoul, bạn hãy ghé thăm nơi để cảm nhận vẻ đẹp đậm chất mùa thu Hàn Quốc nhé!

Để tham quan trọn vẹn vẻ đẹp của ngôi làng, bạn hãy tản bộ để ngắm nhìn vẻ đẹp tự nhiên ấy, hay ghé mua đồ lưu niệm tại các cửa tiệm bán các món đồ địa phương độc đáo như phụ kiện, đồ hand-made…Đặc biệt, bạn có thể thuê một bộ Hanbok với giá từ 4.000 Won (khoảng 90.000 VNĐ) và thỏa thích dạo quanh làng và đừng quên tạt vào các tiệm ăn ven đường để nếm thử vô vàn các món đặc sắc của ẩm thực đường phố Hàn Quốc:  Bánh gạo cay Tteok-bokki, chả cá Odeng, gà rán xiên que Dak-kkochi…

Đến với Bukchon Hanok khi đã thỏa thích khám phá bạn có thể trải nghiệm một lớp học làm đồ thủ công ngay tại các cửa tiệm hay trung tâm văn hóa và bảo tàng như vẽ tranh dân gian, làm vòng bằng cách buộc dây, thêu túi, nhuộm vải hay tham gia các hoạt động truyền thống khác sẽ mang đến cho bạn một cảm giác khó quên và lưu luyến không muốn rời đi.
 

Khi đã thỏa thích khám phá, bạn có thể vào một quán cà phê, vừa nhâm nhi ly cà phê vừa học cách làm những cốc nến hand-made với nhiều mùi thơm khác nhau. Tự tay chọn cốc, tự tay chọn màu sắc và hương thơm cho những cốc nến của mình, đây sẽ là những món đồ nhỏ xinh bạn có thể mang về làm quà tặng từ xứ sở Kim chi. Ngoài ra, còn có lớp học nhuộm khăn tay, lớp chạm khắc trên đá tự nhiên, may túi thêu hoa, lớp tết các vòng dây truyền thống Hàn Quốc.

Tags

08.5590.1986