Lễ khai trương văn phòng đại diện du học Trần Quang tại Ninh Bình

Thứ 7, ngày 20/04 tại số 185 Trương Hán Siêu, Phường Phúc Thành, TP Ninh Bình Du học Trần Quang đã tổ chức lễ khai trương cơ sở mới. Buổi lễ diễn ra trong không khí từng bừng với sự góp mặt của nhiều khách quý đại diện các trường đại học, THPT trên địa bàn cũng như các quý phụ huynh và học sinh.
Xem nhanh
Tới tham dự lễ khai trương văn phòng mới có ông Trần Đức Tài – Tổng giám đốc Du học Quốc tế Trần Quang; Ông SoSo Lee – Viện trưởng viện ngôn ngữ người Hàn Quốc đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, Đại diện trường Đại học Hoa Lư Ninh Bình cùng các vị khách quý, quý phụ huynh, và các bạn học sinh, sinh viên đến tham gia và nhận các chương trình ưu đãi từ công ty. Nằm trong chuỗi dự án phát triển và mở rộng của du học Trần Quang, cơ cở Ninh Bình là cơ sở thứ 4 trên cả nước, được thành lập với mong muốn đáp ứng nhu cầu học tập và làm việc tại nước ngoài của người dân trên địa bàn tỉnh và các tỉnh lân cận. Đặc biệt, đây là điểm cầu nối chiến lược trong phân khúc thị trường miền Trung của Trần Quang, tạo điều kiện thuận lợi trong việc xin hồ sơ du học của người dân khu vực này bằng các rút ngắn khoảng cách, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại. Với cơ sở vật chất hạ tầng khang trang, cùng đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực du học, đặc biệt là du học Hàn, du học Trần Quang tại Ninh Bình chắc chắn sẽ là một điểm đến tin cậy cho các bậc phụ huynh và học sinh.
Sau phát biểu mở màn của Viện trưởng Lee, các vị khách quý có đã có cuộc giao lưu trò chuyện cởi mở trong không khí ấm cúng và thân thiện. Tới tham dự buổi khai trương, đại diện các trường, các vị phụ huynh cũng như các em học sinh có cơ hội hiểu rõ hơn về các chương trình du học của Trần Quang, được lắng nghe và chia sẻ các kiến thức chuyên sâu về du học nói chung cũng như du học Hàn nói riêng. Trần Quang đã dành tặng rất nhiều phần quà tặng và ưu đãi nhân dịp khai trương.
Giao lưu giữa ban lãnh đạo Trần Quang cùng các vị khách quý. Đại diện các trường, quý phụ huynh và học sinh tham dự và nhận nhiều phần quà hấp dẫn. Với tầm nhìn và sứ mệnh trở thành đơn vị tư vấn du học uy tín, hiệu quả trên cả nước, Du học Trần Quang luôn đồng hành cùng thế hệ trẻ trên con đường học vấn, chinh phục khát vọng quốc tế hóa, làm chủ thế giới.

Tags

08.5590.1986