Lớp K41 - K42 Tưng Bừng Tổ Chức Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10

Tuy mới chỉ gắn bó với nhau 3 tháng nhưng các học viên trong ngôi nhà của Du học Quốc tế Trần Quang luôn yêu mến và đoàn kết. Không chỉ chuyên tâm vào học tập, các bạn còn dành tình cảm đặc biệt tới cô giáo đứng lớp của mình. Minh chứng là trong ngày 20/10 vừa qua, 2 lớp K41 - K42 đã cùng chung tay tổ chức bữa tiệc ngọt nho nhỏ để cảm ơn các cô. Dù có chút đơn giản, không bày vẽ nhiều nhưng đó là tình cảm, sự kính mến của học viên dành cho người thầy của mình. Không khí sôi nổi chung vui trong ngày này càng khiến cho tình cảm giữa bạn bè và bạn bè, học trò với thầy cô càng khăng khít hơn nữa.
Xem nhanh
Cũng nhân dịp này, Du học Quốc tế Trần Quang có chút quà dành tặng riêng cho mỗi lớp. Vừa để động viên tinh thần học tập của các bạn, vừa để góp phần nào đấy để bữa tiệc của các bạn sôi nổi thêm nữa. Du học Quốc tế Trần Quang xin gửi lời chúc tới tập thể giáo viên, các nữ học viên của Trần Quang có một ngày 20/10 thật vui vẻ, ý nghĩa. Chúc các bạn luôn xinh đẹp, tươi vui và thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp sau này. 
 

Thời gian các bạn đồng hành cùng Trần Quang không dài cũng không hề ngắn ngủi, nhưng mong rằng các bạn đã có những giờ phút ý nghĩa, ấm áp vào những dịp lễ Tết khi xa nhà. Hãy cùng Trần Quang xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ của các học viên lớp K41- K42 trong ngày 20/10 vừa qua nhé! .

Tags

08.5590.1986