Lý do nên đi du học Nhật Bản bằng tiếng Anh

Hiện nhiều bạn học sinh và phụ huynh sẽ thắc mắc đi du học Nhật Bản nên học bằng tiếng Nhật, tuy nhiên đi du học Nhật bản bằng tiếng Anh lại là chương trình khá mới mẻ, và lý do tại sao nên đi du học Nhật Bản bằng tiếng Anh các bạn hãy cùng Trần Quang tìm hiểu nhé.
Xem nhanh
Chương trình du học Nhật Bản bằng tiếng Anh chỉ có những trường đại học Uy tín tại Nhật Bản mới có chương trình này, bởi Nhật Bản thuộc Top Global University: University of Tokyo, Kyoto University, Ritsumeikan Asia Pacific University (APU)… đây là chương trình được hõ trợ bởi chính phủ Nhật Bản.
Những lý do bạn nên biết tại sao du học Nhật Bản bằng tiếng Anh.
chính sách học bổng hấp dẫn
  • Nhằm thu hút sinh viên theo học, nhiều trường đại học Nhật Bản đã có những chính sách hấp dẫn dành cho sinh viên Quốc Tế như: đại học Ritsumeikan Asia Pacific University có nhiều chính sách học bổng rất hấp dẫn, khi theo học tại trường sinh viên sẽ có cơ hội sưn 30 loại học bổng và giải thưởng từ năm nhất cho tới khi hoàn thành chương trình đại học.
Môi trường đa văn hóa
  • Chương trình học tiếng Anh du học sinh sẽ được học với đội ngũ giảng viên có trình độ và chuyên môn cao, đa phần sinh viên đến từ các nước khác nhau là môi trường học tập mang tính quốc tế cao đào tạo được các nhân tài.
Cơ hội đi ra nước ngoài
  • Hiện các trường đại học nằm trong Top Global University tại Nhật thường có các chương trình trao đổi sinh viên từ 1 đến 2 học kì với các trường đại học đối tác uy tín trên thế giới. Đây là cơ hội tốt cho các bạn du học sinh. Bên cạnh đó sinh viên khi tốt nghiệp còn nhận được 2 văn bằng đại học chính quy từ 2 trường đại học quốc tế. 
Cơ hội nghề nghiệp
  • Khi hoàn thành chương trình đại học 4 năm, sinh viên Quốc Tế theo học chuyên ngành tiếng Anh còn thông thạo ít nhất 3 ngôn ngữ, đặc biệt khi theo học tại Nhật các bạn du học sinh còn cơ hội học trau dồi về ngôn ngữ tiếng Nhật, điều này rất có ích cho các bạn.
Đến đây chắc các bạn đã có câu trả lời cho riêng mình như tại sao đi du học Nhật Bạn lại học bằng tiếng Anh, nếu các bạn còn băn khoăn hãy liên lạc với Trần Quang để được hướng dân và trả lời những thắc mắc của các bạn, chúc các bạn thành công.

Tags

08.5590.1986