Một Buổi Học Tiếng Hàn Tại Du Học Quốc Tế Trần Quang

Mỗi ngày đến lớp là một ngày vui. Đây là một buổi học tiếng Hàn ở Du học Quốc tế Trần Quang. Cơ sở vật chất hiện đại, thoáng đãng cùng mức chi phí phù hợp với các bạn học sinh – sinh viên. Các bạn sẽ được trải nghiệm ngôn ngữ tượng hình rất độc đáo của đất nước Hàn Quốc xinh đẹp với đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt tình và tâm huyết.
Xem nhanh
 
Một buổi học tiếng Hàn ở Trần Quang luôn đảm bảo số lượng học viên vừa đủ để sát sao giữa việc học trên lớp cũng như ở nhà
Các bạn học viên khi đến lớp đều được học theo giáo trình do chính đội ngũ giáo viên của Trần Quang biên soạn sao cho phù hợp với chương trình cho học sinh đi du học Hàn Quốc cũng như năng lực của học sinh Việt Nam.
 
Mỗi buổi học kéo dài 2 tiếng 30 phút nhằm cung cấp đủ lượng kiến thức trong quá trình học, đồng thời không gây áp lực về mặt thời gian học quá nhiều
Xen kẽ với khối lượng kiến thức ngữ pháp là những ví dụ, bài tập thực tế sinh động giúp học viên tiếp thu bài nhanh, áp dụng được vào thực tế. Tránh tình trạng học thụ động phổ biến ở giáo dục Việt Nam, lớp học tiếng Hàn tại Trần Quang thiết kế bài giảng nhằm phát triển tư duy cũng như tinh thần tập thể, tương tác giữa cô và trò, trò với trò.
 
Các tiết học ở Trần Quang luôn sôi nổi và đầy hứng khởi. Mỗi lớp học tại Trần Quang không quá 10 – 15 học viên để đảm bảo sát sao việc học trên lớp cũng như ở nhà của các bạn.  Cùng đến Du học Quốc tế Trần Quang và cảm nhận các bạn nhé!
 

Tags

08.5590.1986