Ngày thương nhân trẻ tại Trường Đại học Quốc gia Pukyong

Trường Đại học Quốc gia Pukyong tổ chức cuộc thi trình diễn phục vụ cho việc đào tạo các chuyên gia thương mại xuất sắc, và hợp đồng xuất khẩu lao động Hàn Quốc trị giá 4,8 triệu đô la với công ty Busan.
Xem nhanh
Đại diện hiệu trưởng trường đại học Quốc gia Pukyong thông báo cuộc biểu diễn trong nữa đầu của YTP,  tại Mirae Hall CEO Hall và diễn ra vào ngày 16 tháng 8.

Trong đó khoa Thương mại Quốc tế của trường đại học Quốc gia Pukyong và Cơ quan Xúc tiến Kinh tế Busan đã tổ chức sự kiện khi thực hiện dự án YTP thứ 2 từ sau năm thứ nhất, với mục tiêu nuôi dưỡng các nhân tài về thương mại phục vụ nhu cầu hiện nay.
Hiện có 20 sinh viên Khoa Thương mại Quốc tế tham gia dự án YTP, và thực hiện các dự án hỗ trợ nhóm thương mại Sinh viên Đại học tại Busan với Cơ quan Xúc tiến Kinh tế Busan, và hỗ trợ tư vấn xuất khẩu, tiếp thị cho 18 doanh nghiệp lớn.

Đặc biệt trong hội chợ Nhượng quyền & Bán lẻ Quốc tế Malaysia, vừa được tổ chức tại uala Lumpur, Malaysia vào tháng 7, hiện có 8 công ty đang đống tại thành phố Busan tham gia vào sự kiện này.
Đối với các sinh viên tham gia dự án YTP, đã có kế hoạch và định hướng trong nữa năm cuối, hiện giám đốc Kim Dae-geun và Giáo sư Cố vấn Dự án YTP của khoa thương mại Quốc Tế cũng hỗ trợ kinh doanh và phát triển nguồn nhân lực này.

Tags

08.5590.1986