Ngôi Nhà Chung Ở Đại Học Quốc Gia Pukyong

Để lựa chọn một ngôi trường khi bạn có ý định đi du học thì ngoài chất lượng giảng dạy tại trường, chúng ta cũng cần quan tâm đến khu ký túc xá dành cho sinh viên của trường ấy, nhất là khi bạn muốn đến học tập tại đất nước Hàn Quốc lâu dài. Vậy hãy cùng Du học Quốc tế Trần Quang tìm hiểu ký túc xá Đại học Quốc gia Pukyong để có thêm lựa chọn về nơi sinh sống, học tập khi đến Hàn Quốc các bạn nhé! Khi nói tới trường Đại học Quốc gia Pukyong là bạn đang nói tới môi trường học tập tuyệt vời cả về chất lượng lẫn cơ sở vật chất. Đại học Quốc gia Pukyong là một trường đại học Quốc gia năng động và sáng tạo được thành lập vào năm 1996 trên cơ sở hợp nhất Đại học Thủy sản Quốc gia Busan (1941) và Đại học Công nghệ Quốc gia Busan (1924). Đầu vào tuyển sinh chất lượng cùng với chương trình đào tạo tiên tiến, Trường luôn nằm trong top những trường có tỷ lệ sinh viên tìm được việc làm cao nhất trong các trường đại học Quốc gia ở Hàn Quốc.

Xem nhanh

Cơ sở vật chất hiện đại, có khu ăn uống, ngân hàng, hiệu sách, bưu điện... là những ưu điểm nổi bật của trường. Ngoài ra, trường còn có khu điện tử, văn phòng phẩm. Các cửa hàng này mở cửa tất cả các ngày trong tuần. Khu ký túc xá của trường được xây dựng khang trang, hiện đại, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, học tập của hàng ngàn sinh viên theo học tại trường. Hiện tại, trường có 2 khu ký túc xá thuộc 2 cơ sở Deayoen và Yongdang.
– Số phòng ở tại ký túc xá Đại học Quốc gia Pukyong:

+ Cơ sở Deayoen: 850 phòng  với sức chứa 1632 người Phòng đơn: số phòng 68, sức chứa 68, giá thuê khoảng 1.800.000 Won. Phòng đôi: số phòng 782, sức chứa 1564, giá thuê khoảng 1.900.000 Won.
+ Cơ sở Yongdang: 261 phòng  với sức chứa 507 người Phòng đơn: số phòng 15, sức chứa 15 người, giá thuê khoảng 1.500.000 Won. Phòng đôi: số phòng 246, sức chứa 492 người, giá thuê khoảng 1.250.000 Won.

Ký túc xá ở cả hai cơ sở đều có hệ thống sưởi ấm trung tâm và nhà hàng tự phục vụ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt 24/24 cho sinh viên. Ngoài ra các thiết bị phòng tắm, phòng giặt là, phòng bóng bàn, phòng máy tính, phòng nghiên cứu và các khu vực phòng chờ... đều được nhà trường trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại nhất. Bước chân vào đây các bạn sẽ có cảm giác giống như ở nhà vậy.
  • Trang thiết bị: Có giường nằm, tủ lạnh, bàn, tủ quần áo, điện thoại, mạng LAN internet, phòng vệ sinh và phòng tắm khép kín. – Tháng 3 năm, trường khánh thành 1 tòa ký túc xá mới tại cơ sở Deayoen-dong với sức chứa 1011 người nâng tổng số người có thể ở tại Deayoen-dong lên đến gần 3.000 người.  
Đăng ký nhận tư vấn
Bạn vui lòng để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay
Gửi đến Trần Quang

Tags

08.5590.1986