Những điều cần biết khi đi du học Hàn Quốc

Để lựa chọn một ngôi trường phù hợp với bản thân, và thực hiện ước mơ ở môi trường mới, một nền văn hóa mới. Vậy hôm nay Công ty du học Quốc Tế Trần Quang sẽ chia sẻ đến các bạn những điều cần biết khi đi du học Hàn Quốc.
Xem nhanh
Tại Hàn Quốc có rất nhiều trường đại hoạc uy tín. Vì vậy để lựa chọn cho mình một ngôi trường tốt phù hợp với ngành nghề mình đang mong ước của mình, đây là điều mà các bậc phụ huynh và các bạn du học sinh quan tâm.
Ký túc xá ở Hàn Quốc
Hiện ở Hàn Quốc có một số trường không được nấu ăn trong ký túc xá. Tuy phòng rất đẹp và thoáng mát, mỗi phòng thường ở được từ 1 đến 4 người, nhưng điều đặc biệt là cấm nấu ăn trong ký túc, và chỉ có một số kí túc xá được nấu ăn trong kí túc. Vì vậy nếu bạn là du học sinh sang đi du học Hàn Quốc mà không được nấu ăn thì không hợp khẩu vị với những món ăn việt. Vì vậy bạn nên chọn những ngôi trường học ở ngay trung tâm và thuận đi cho chương trình du học và làm thêm của bạn, và có các ký túc xá cho nấu ăn trong kí túc, để thuận tiện và phù với khẩu phần ăn của bạn.
Sau 6 tháng phải gia hạn lại visa
Khi bạn đi du học Hàn Quốc bạn sẽ làm visa D4, và sau 6 tháng bạn phải đi gia hạn visa một lần. Mặc dù đã dóng phí trong vòng 1 năm, và 6 tháng bạn phải đi gia hạn 1 lần và phải chứng minh tài chính, với cục quản lí xuất nhập cảnh, số tiền dành cho du học sinh  gia hạn tiếp visa D4 là 5,000,000 won trong tài khoản ở Hàn Quốc.
Vậy trên đây là những kinh nghiệm du học Hàn Quốc mà Công Ty Du Học Quốc Tế Trần Quang muốn chia sẻ đến các du học sinh. Đặc biệt là các bậc phụ huynh đang có dự định cho con em mình đi du học Hàn Quốc trong thời gian tới. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp ich cho các bạn những điều bổ ích như chọn trường Đại Học Hàn Quốc uy tín, và các trường ở địa điểm nào, các ký túc như thế nào để phù hợp với mong ước của mình để khi đặt chân đến đất nước này khỏi bị bỡ ngỡ.

Tags

08.5590.1986