Quy trình đăng kí du học 6 bước

Du học Hàn Quốc hiện không còn là điều quá xa với với mỗi bạn học sinh, chỉ cần các bạn có ước mơ và nỗ lực trong học tập, từ học bổng cho đến du học tự túc thì mọi cơ hội đều có thể đến. Và sau đây là quy trình chuẩn 6 bước mà du học Quốc tế Trần Quang đang thực hiện

Xem nhanh
  1. Đăng ký tư vấn
Để đăng ký tư vấn, trước tiên bạn cần lựa chọn một trung tâm uy tín để nhận được sự tư vấn đầy đủ và chính xác nhất.
Trần Quang là công ty đã có kinh nghiệm hơn 6 năm trong lịch vực tư vấn du học quốc tế, đặc biệt là Du học Hàn Quốc. Chắp cánh cho gần 1000 em học sinh tới hơn 30 trường ĐH/CĐ. Chúng tôi tự tin rằng có đủ kinh nghiệm và những thông tin cần thiết để đưa đến khách hàng, giúp bạn có được cái nhìn thực tế trong từng thời điểm để đưa ra được những lựa chọn đúng đắn nhất.
Để được tư vấn, bạn có thể để lại thông tin tại phần Đăng ký tư vấn và Khung chat Hỗ trợ online trên website, hoặc liên hệ trực tiếp qua zalo và các số hotline.
Dựa vào các thông tin bạn cung cấp, chúng tôi sẽ phân tích và đánh giá năng lực hồ sơ của bạn, từ đó giúp bạn lựa chọn kỳ đăng ký, trường Đại học/Cao đẳng phù hợp nhất với năng lực học tập của bạn và năng lực tài chính của gia đình. Đảm bảo khóa du học của các bạn đạt thành tích tốt nhất.
  1. Ký hợp đồng và đặt cọc
  • Sau quá trình tư vấn và tìm hiểu, hãy ký kết hợp đồng với chúng tôi. Đây sẽ là bản hợp đồng để ràng buộc quyền lợi và trách nhiệm giữa 2 bên trong suốt quá trình từ khi tư vấn cho đến khi bạn nhập học ổn định tại trường đã đăng ký.
  • Song song với việc ký kết hợp đồng, bạn cần nộp một khoản phí 15.000.000 VNĐ (mười lăm triệu đồng). Khoản phí này vừa là phí Đặt cọc du học, vừa là Phí ứng trước để chúng tôi sử dụng cho việc xử lý hồ sơ.
  1. Sắp xếp lịch học và hoàn thiện hồ sơ
Tại đây, bạn cần tham gia ngay Chương trình đào tạo tiếng Hàn.
Với bất kỳ trường nào mà bạn đăng ký, năng lực tiếng tốt chính là một lợi thế, nó vừa là điều kiện cần, vừa là điều kiện đủ để bạn dễ dàng vượt qua được những buổi phỏng vấn của nhà trường hay của Đại sứ quán. Hơn nữa, bạn không thể đi du học mà không biết chút gì về ngôn ngữ của nơi bạn theo học, sẽ rất khó khăn trong giao tiếp hằng ngày và cả trên lớp học.
Bên cạnh đó, bạn và gia đình sẽ chuẩn bị và nộp cho Chúng tôi các giấy tờ cơ bản theo danh sách hồ sơ. Trong thời gian bạn học tiếng và ôn luyện phỏng vấn, ôn luyện thi topik, công ty sẽ hướng dẫn và cùng với bạn xử lý bộ hồ sơ đầy đủ và hoàn thiện để nộp đăng ký tại các trường đã lựa chọn. Bạn chỉ cần chú tâm vào học tiếng cho tốt để phát triển năng lực tiếng của bản thân.
  1. Phỏng vấn trường
Thời gian để nộp hồ sơ đăng ký của hầu hết tất cả các trường là Trước kỳ nhập học 3 tháng. Sau khi nộp hồ sơ khoảng 1-2 tuần, nhà trường sẽ tổ chức các buổi phỏng vấn học sinh. Có thể là các Đại diện trường sẽ sang Việt Nam để gặp trực tiếp hoặc như trong thời gian đại dịch, các trường sẽ ưu tiên việc phỏng vấn qua Skype.
 
Để buổi phỏng vấn được diễn ra suôn sẻ và có kết quả như mong đợi, các bạn cần chú ý những điều sau:
- Đầu tóc gọn gàng
- Trang phục: hầu hết các trường sẽ muốn học sinh mặc theo phong cách của bản thân để họ có thể nhận biết 1 phần tính cách của từng bạn, tuy nhiên các bạn nên lựa chọn các item gọn gàng, đơn giản, sạch đẹp (Ví dụ như sơmi trắng vừa trẻ trung vừa lịch sự)
- Có mặt trước thời gian phỏng vấn khoảng 30 phút để tránh sự vội vàng, gây mất bình tĩnh
- Nhớ chào hỏi và nói to rõ ràng và cố gắng trả lời thật lưu loát dù là tiếng Hàn hay tiếng Việt, trả lời bằng tiếng Hàn càng nhiều càng tốt
- Quan trọng nhất là kiến thức: cần nắm vững thông tin hồ sơ của bản thân và gia đình, ngoài ra cũng cần nắm được các thông tin của trường đang phỏng vấn.
  1. Nộp học phí (Invoice)
Nếu trường tiếp nhận, bạn sẽ được cấp một bản Invoice – Thông báo nộp học phí của trường (ngoài học phí năm đầu, trong invoice có thể sẽ có thêm phí Ký túc xá, phí Bảo hiểm và 1 số chi phí khác…)
Thời hạn nộp invoice thường là 7-10 ngày kể từ ngày nhận được thông báo. Bạn và gia đình cần chuẩn bị sớm để nộp đúng hạn, tránh để trường thúc giục.
  1. Xin visa và nhập cảnh
Sau khi nộp phí sang trường theo Invoice, bạn sẽ được cấp Thư mời hoặc Mã Code để nộp xin Visa tại Đại sứ quán Hàn Quốc.
Trước khi nộp hồ sơ xin Visa, các bạn nhớ là chúng ta sẽ cần vượt qua được lần kiềm tra sức khỏe tại Bệnh viện do Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam chỉ định. Lưu ý, trong thời gian này cần khám xét nghiệm Covid-19 trước khi nhập cảnh vào Hàn Quốc.
 Với Thư mời, bạn sẽ được hẹn lịch phỏng vấn tại Đại sứ quán, chúng tôi đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc ôn luyện phỏng vấn ĐSQ cho học sinh, do đó rất tự tin để có thể giúp bạn có buổi phỏng vấn tốt nhất (Tất nhiên cũng cần có sự chăm chỉ và quyết tâm từ bạn).
Thời gian hẹn trả kết quả Visa hiện nay từ 25 – 45 ngày.
Sau khi có Visa, bạn và gia đình cần hoàn thiện nốt chi phí du học cho công ty và cùng công ty làm Hợp đồng đặt cọc chống trốn (nếu có tùy trường hợp).
Sau khi hoàn tất xong hết các thủ tục cần thiết, chúng ta chỉ cần đợi lịch nhập học của Nhà trường, đặt vé và BAY THÔI NÀO !!!
Đăng ký nhận tư vấn
Bạn vui lòng để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay
Gửi đến Trần Quang

Tags

08.5590.1986