Sức hút của du học Nhật Bản đối với du học sinh Việt Nam

Theo như đánh giá thì tại Châu Á các học sinh Việt Nam chuộng du học tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Sing, Trung Quốc... Con số du học sinh Nhật Bản mỗi năm một tăng lên là minh chứng cho điều này. Vậy sức hút của du học Nhật Bản là gì?
Xem nhanh
Chất lượng đào tạo khi du học Nhật Bản
  • Điểm thu hút đầu tiên phải nói đến đó chính là chất lượng giáo dục hàng đầu không thể phủ nhận. Bạn luôn có thể học được tại Nhật Bản những tri thức, công nghệ , kỹ thuật... tiên tiến hiện đại bậc nhất. Đặc biệt trong lĩnh vực khoa học Nhật Bản vẫn luôn dẫn đầu thế giới, có rất nhiều nhà khoa học tại Nhật nhận được giải Nobel. Các sản phẩm của Nhật được cả thế giới công nhận như: công nghệ ô tô, xe máy, máy ảnh, sợi quang học, tim nhân tạo... Ngoài đào tạo về tri thức thì Nhật cũng là đất nước có thể mài dũa cả nhân cách của con người. Từ đây bạn có thể bước chân ra xã hội với lễ nghi phép tắc được cả thế giới đón nhận.
Học phí hợp lý khi du học Nhật Bản
  • So sánh cùng ngành thì học phí các trường công lập của Nhật chỉ bằng khoảng 1/3 của các nước Anh, Mỹ... Ngoài ra chế độ học bổng tại Nhật luôn luôn nhiều, chế độ miễn giảm học phí hợp lý tạo điều kiện cho du học sinh.
Môi trường học tập Quốc tế hóa
  • Nhật đang có khoảng trên 300.000 du học sinh đến từ 180 quốc gia và vùng lãnh thổ học tập tiếng, nghề, cao đẳng đại học và sau đại học. Các chương trình học bằng tiếng Anh được tăng lên tạo cơ hội thêm cho các du học sinh.
  • Nét đẹp văn hóa, tự nhiên phong phú
  • Nét đẹp văn hóa Nhật được lưu truyền và phát triển không ngừng như trà đạo, nghệ thuật cắm hoa, đấu sumo, kiếm... Hay những nét mới như anime, manga... Văn hóa ẩm thực Nhật được Unesco công nhận là văn hóa phi vật thể, nó đặc trưng bởi sự cầu kỳ, chọn nguyên liệu, chế biến, gia vị, trình bày... Ngoài ra thiên nhiên với 4 mùa xuân, hạ, thu, đông, đảo quốc được bao quanh là biển tạo nên những nét riêng về tự nhiên.
  • Việc làm tại Nhật
  • Hiện tại các du học sinh ưu tú, không phân biệt quốc tịch ngày càng được tuyển chọn làm việc cho các công ty, tập đoàn hàng đầu tại Nhật. Đây chính là những nhân tố tạo thành cây cầu nối với các tư duy đa dạng. Chỉ cần được làm việc ở Nhật thì dù là công ty lớn hay nhỏ thì chắc chắn lối tư duy, suy nghĩ và kinh nghiệm cũng sẽ được bồi đắp. Như bãi bồi qua nhiều năm phù sa vun đắp - nó chính là tri thức và kinh nghiệm mà nhiều du học sinh hướng tới.
Bạn đang muốn du học Nhật Bản - hãy bắt đầu ngay hôm nay
  • Điều kiện chung - Ứng viên bắt buộc đã tốt nghiệp bậc THPT tại Việt Nam; - Số năm trống không quá 3 năm; - Điểm trung bình cấp 3 trên 6.0, số buổi nghỉ học không quá 10 buổi (yêu cầu này có thể thay đổi với từng trường Nhật ngữ); - Hạnh kiểm: khá, tốt; - Ứng viên không có tiền án tiền sự, không thuộc diện cấm xuất cảnh của Cục Quản lý xuất nhập cảnh Việt Nam; - Tài chính: Người bảo lãnh cần đảm bảo chi trả được các chi phí cho học viên trong suốt quá trình học tại trường. Đồng thời có sổ ngân hàng thời hạn trên 3 tháng tính tới thời điểm nộp hồ sơ. Số dư tối thiểu của sổ đáp ứng được quy định của Cục quản lý xuất nhập cảnh.
Hãy bắt đầu ước mơ của bạn cùng du học quốc tế Trần Quang - ƯỚC MƠ CỦA BẠN CHÍNH LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI!
Học sinh và nhân viên du học quốc tế Trần Quang trong buổi học

Tags

08.5590.1986