Tại sao đi du học Hàn Quốc hệ cao đẳng

Hiện đi du học Hàn Quốc hệ cao đẳng đang là sự lựa chọn của những sinh viên mong muốn theo học theo những ngành nghiêng về thực hành nhiều hơn học lý thuyết, và chỉ mất khoảng thời gian 2 đến 3 năm ở nước bạn để hoàn thành khóa học của mình và có tấm bằng cao đẳng để đi xin việc theo đúng chuyên ngành mình chọn.
Xem nhanh
Ưu điểm của du học Hàn Quốc ngành cao đẳng
Rút ngắn thời gian
Đối với bậc đại học, các bạn phải học từ 4 đến 5 năm để hoàn thành chương trình học và có tấm bằng đại học để đi xin việc theo chuyên ngành mình học. Tuy nhiên đối với hệ cao đăng các bạn chỉ cần học từ 2 đến 3 năm là có thể tìm được cho mình một công việc theo chuyên ngành.

Chuyên ngành và đặc thù của hệ cao đẳng
Các chuyên ngành đào tạo cho hệ cao đẳng thường thiên về kỹ thuật nhiều hơn, các bạn sinh viên sẽ được học và thực hành nhiều, và các bạn cũng có điều kiện thực hành tại các doanh nghiệp lớn, có liên kết với các tường đào tạo cao đẳng, và các bạn sinh viên sẽ được hưởng mức lương thực tập.

Chi phí du học hệ cao đẳng
Chi du học hệ cao đẳng từng thấp hơn như chi phí chuyên ngành, phí kí túc xá...và sẽ thấp hơn so với du học Hàn Quốc hệ đại học. Ngoài ra học phiis hệ tiếng Hàn tại các trường cao đẳng cũng thấp hơn so với hệ đại học.

Những lý do bạn nên đi du học Hàn Quốc hệ cao đẳng như sau:
  • Học phí thấp hơn so với hệ đại học
  • Điểm đầu vào thấp hơn so với hệ đại học. Đối với các trường đại học yêu cầu sinh viên phải đạt Topik 3 trước khi đăng kí theo chuyên ngành hệ đại học, nhưng đối vớ hệ cao đăng sinh viên chỉ cần đạt Topik 2 thì có thể đăng kí lên chuyên ngành.
Sau khi hoàn thành chương trình học cao đẳng các bạn có thể liên thông lên đại học. Nếu các bạn không đủ khả năng về tài chính có thể đi làm và tham gia chương trình vừa học vừa làm dành cho các sinh viên. Vậy với những kinh nghiệm về du học Hàn Quốc mà Trần Quang vừa chia sẻ ở trên hy vọng các bạn có thể chọn cho mình một chuyên ngành phù hợp với điều kiện cũng như thời gian của của mình. Chúc các bạn thành công ở môi trường mới.
 

Tags

08.5590.1986