Thông tin du học Hàn Quốc

Đến với du học Quốc tế Trần Quang sẽ giúp các bạn có thêm các thông tin hữu ích khi đi du học Hàn Quốc. Hiện nay với sự mở cửa của chính sách ngoại giao, đã có khá nhiều du học sinh đi du học tự túc với nhiều mục đích khác nhau. Có nhiều du học sinh khi sang du học đã học tập rất tốt và sau khi trở về nước mang những kiến thức đã học đó để giúp ích cho quốc gia mình, nhưng cũng có không ít du học sinh không nắm được mục tiêu du học của mình và không thể hòa đồng tại môi trường sống và học tập mới. Bên cạnh đó còn có hiện tượng “chảy máu chất xám” của các du học sinh đó là khi kết thúc khóa học thì có nhiều du học sinh không muốn quay về nước mà muốn ở lại đất nước đang du học để làm việc và định cư. 
Xem nhanh
Hoặc có nhiều trường hợp khi sang nước ngoài theo con đường du học ở lại để trốn ở lại lao động bất hợp pháp, dẫn đến ảnh hưởng đến tình hình chung của du học sinh Việt Nam khi muốn đăng ký đi du học nước đó.

Đến với Trần Quang để được nhận nhiều ưu đãi và tư vấn miễn phí khi đi du học Hàn Quốc!
 
A: Trọn gói du học đại học Hàn Quốc
 Du học Hàn Quốc trọn gói tại Trần Quang chi phí sẽ dao động khoảng từ 150 triệu – 240 triệu (Tùy từng trường). Tại đây chúng tôi sẽ cam kết 100% chi phí trọn gói không phát sinh. Trong mức chi phí (Tùy từng trường) học sinh sẽ được nhận các quyền lợi sau :
1 – 6 tháng hoặc
1 năm học phí 2 – 6 tháng hoặc
1 năm ăn ở (ký túc xá) 3 – 6 tháng hoặc
1 năm bảo hiểm
4 – Toàn bộ quá trình học tiếng Hàn với giáo viên giỏi của Việt Nam và giáo viên bản địa Hàn Quốc trực tiếp giảng dạy tại Việt Nam.
5 – Ký túc xá ở gần trung tâm học, giúp các bạn thuận lợi hơn trong việc đi học
6 – Phí nộp visa, dịch thuật
7 – Xác nhận lãnh sự (HCM), đại sứ quán (Hà Nội)
8 – Đưa đón sân bay 2 đầu Việt Nam – Hàn Quốc
9 – Chăm sóc sinh viên sau khi bay sang Hàn.
Thời gian nộp hồ sơ: 04– 10 Địa điểm nộp hồ sơ: B40TT6 Bạch Thái Bưởi – KĐT Văn Quán – Hà Đông.
Đăng ký để được Tư Vấn đi Du Học Hàn Quốc
Hồ sơ cần chuẩn bị:
+ Học bạ THPT (Bản gốc ).
+ Bằng tốt nghiệp THPT hoặc xác nhận tốt nghiệp với học sinh 2000 (Bản gốc).
+ Bằng, xác nhận sinh viên, thẻ sinh viên (nếu có) Bản gốc.
+ Bảng điểm trung cấp, cao đẳng, đại học (Bản gốc).
+ CMND của bố mẹ: Bản sao công chứng.
+ Giấy khai sinh: Bản sao công chứng.
+ Hộ khẩu gia đình: Bản sao công chứng.
+ Ảnh 3×4 , 4×6: mỗi loại 10 cái.
B: Thông tin du học chung
Các hình thức du học phổ biến hiện nay:
– Hình thức du học theo diện Tự túc.
– Hình Thức du học theo diện học bổng, như: Học bổng của chính phủ, học bổng toàn phần, học bổng bán phần, học bổng giáo sư, Học bổng của cơ quan tổ chức,…
– Hình thức du học theo diện trao đổi giữa sự hợp tác của trường trong nước với trường tại nước ngoài. Chương trình học mà du học sinh có thể đăng ký:
– Học ngôn ngữ (tiếng nước ngoài: Anh, Pháp, Hàn, Đức,Nhật,…)
– Giáo dục THPT. – Giáo dục Chuyên nghiệp, như: Nghề,
– Giáo dục Cao đẳng, đại Học: Cử nhân
– Giáo dục sau đại học, như Thạc sỹ, Điều kiện để đi du học nước ngoài:
– Tùy từng hình thức du học, chương trình du học học sinh sẽ đăng ký mong muốn học mà có những điều kiện khác nhau. Để có thể đăng ký học lên các Chương trình học từ Giáo dục THPT trở lên thì bắt buộc các du học sinh phải có năng lực ngoại ngữ theo quy định mới được nhập học. Đối với việc học ngoại ngữ thì có thể được học trong chương trình du học Ngôn ngữ (học tiếng ngoại ngữ).
C. Thông tin du học Hàn Quốc
Các hình thức du học Hàn Quốc hiện nay: tương tự như các hình thức du học nước ngoài nói chung. Các chương trình học mà du học sinh có thể đăng ký học tại Hàn Quốc:
– Du học Tiếng: thời gian từ 1-2 năm.
– Du học hệ 2-3 năm: Học nghề, Trung cấp, Cao đẳng
– Du học hệ 4 năm: Đại học
– Du học sau đại học: Thạc sỹ, tiến sỹ. Điều kiện đăng ký đi du học Hàn Quốc.
– Đối với du học Tiếng: Cần tốt nghiệp Cấp 3,
– Đối với du học hệ 2 năm và 4 năm: ngoài điều kiện tốt nghiệp cấp 3 thì học sinh phải có chứng chỉ tiếng Hàn Topik trung cấp 3 trở lên, tùy theo từng chuyên ngành mà yêu cầu Topik trung cấp 4 trở lên, dù vậy vẫn có một số trường khi học sinh có Topik cấp 2 vẫn có thể đăng ký học chuyên ngành, nhưng khi tốt nghiệp cần phải có chứng chỉ Topik trung cấp 3 hoặc 4.
Lưu ý: Với trường hợp có Topik 2 mà đăng ký học chuyên ngành sẽ rất khó đối với du học sinh vì sẽ không hiểu hết được bài giảng trên lớp và từ đó dẫn đến không có kiến thức chuyên ngành và khó tốt nghiệp.
– Còn đối với hệ Sau đại học: ngoài những điều kiện nêu trên, cần phải tốt nghiệp tốt nghiệp Đại học, sau đó có giấy giới thiệu của giáo sư, tùy từng chuyên ngành mà cần phải có chứng chỉ tiếng Anh hoặc có thể dạy và học bằng tiếng Anh.

Tags

08.5590.1986