Thông tin thủ tục làm visa du học Úc

Đây là lần đầu tiên bạn đặt chân đến Úc, bạn chưa có visa bạn băn khoăn làm visa bao lâu sau khi lăn tay bao lâu thì có visa Úc, vậy bạn hãy tìm hiểu visa đi du học Úc cho những bạn đang quan tâm đến đi du học Úc và chưa biết hồ sơ thủ tục bao gồm những gì hãy cùng Trần Quang tìm hiểu qua bài viết này nhé.
Xem nhanh
Khi bạn muốn có visa Úc, dù đi du học hay du lịch bạn đều cần có visa để đặt chân đến Úc, đây là trong bước quan trọng để bạn ghé thăm nước Úc.

Công nghệ sinh trắc bạn lăn tay trên máy điện tử, sẽ có riêng dữ liệu cho mỗi cá nhân thay bằng hình thức in trên giấy thì nay có công nghệ tân tiến bạn sẽ in trên máy.

Thủ tục nhanh gọn, các bạn chỉ cần chụp ảnh khuôn mặt dau lăn vân tay, các bạn sẽ làm trực tiếp tại đại sứ quán, nếu các bạn học sinh đang làm hồ sơ đi du học Úc thì đây là một trong những công nghệ mới hoàn toàn và tiện lợi dành cho các bạn.
Điều kiện
  • Đối với các bạn dưới 15 tuổi, các bạn chỉ cần chụp hình khuôn mặt để nhận dạng.
  • Đối với các bạn dưới 18 tuổi được sự đồng ý của bố/mẹ hoặc người giám hộ khi cung cấp dữ liệu sinh trắc.
  • Đặc biệt các trường hợp khong cần cung cấp dữ liệu bao gồm:Quốc tịch Úc, thường trú Úc, đương đơn xin quốc tịch Úc, quốc tịch New Zealand, chủ thể APEC...
Lưu ý những trường hợp được miễn sinh trắc học Úc như: 
  • Trẻ em dưới 5 tuổi.
  • Các đại sứ quán và cơ quan chính phủ đặc biệt.
  • Những người có vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, không thể làm được sinh trắc học. Tuy nhiên phải cung cấp các giấy tờ y tế và giấy chứng nhận của bác sĩ để chứng minh điều này.
  • Những người đi lại vì mục đích ngoại giao hoặc chính trị đặc biệt, được xác định bởi Chính phủ Úc.
  • Những người đã thực hiện chuyến đi đến Úc nhằm mục đích y tế, như là nhà nghiên cứu y tế, chuyên gia y tế hoặc nhân viên y tế của các tổ chức quốc tế.
  • Những người được miễn khỏi theo các thỏa thuận hoặc các chương trình đặc biệt giữa Chính phủ Úc và các quốc gia khác.
Để được đặt lịch làm visa đi du học Úc, các bạn hãy liên lạc với Trần Quang trung tâm sẽ đăng ký gúp các bạn, sau đó Trần Quang sẽ gửi cho các bạn mẫu các bạn điền thông, hoặc đưa các bạn đi lăn vân tay - chờ kết quả là bạn có thể thực hiện hành trang du học ở nước bạn, và thực hienj được ước mơ hoài bảo của mình.
Khi lăn tay xong các bạn chỉ cần chờ 25 đến 50 ngày là có kết quả visa Úc, tuy nhiên thì gian có thể ngắn hơn hoặc dài hơn còn phụ thuộc vào hồ sơ của bạn, và thời gian bạn nộp hồ sơ.
Thông qua việc thay đổi chính sách về những thủ tục nộp hồ sơ xin visa du học Úc của đại sứ quán, giúp các bạn sẽ có nhiều cơ hội để thực hiện những mơ ước của mình. Chúc các bạn thành công.

Tags

08.5590.1986