Thông tin về Trường Cao Đẳng Alexander

Trường Cao Đẳng Alexander là một trong những ngôi trường chuyên đào tạo dự bị đại học và cao đẳng và định hướng nghề nghiệp cho các bạn học sinh sinh viên trong nước và Quốc Tế.
 
Xem nhanh
Các bạn khi đi du học Canada, và theo học tại trường Alexander năm đầu sinh viên theo học theo các môn sở thích của mình, và từ năm 2 trở đi các sinh viên được học theo chương trình cao đẳng hoặc chuyển lên đại học.

Hiện trường có các khoa đào tạo bậc cử nhân hệ 4 năm, và khi theo học tại trường các bạn sinh viên được cấp bởi các giáo trinh tương đương với các trường đại học lớn tại Canada.
Vậy có thể nói trường Cao đẳng Alexander là một trong những trường có thế mạnh về chất lượng đào tạo giáo dục tại Canada. Mỗi năm trường có khoảng 300 sinh viên tốt nghiệp.

Ngoài ra trường còn có các chương trình đạo tạo lên đại học, với các chuyên ngành như Cao đẳng Nghệ thuật và Cao đẳng Khoa học  và các chương trình nghiên cứu tổng hợp, và các chương trình chuyên tiếng anh để các bạn có thể giao tiếp như người bản địa, hoặc có thể the học đại học tiếng anh tại trường. Đối với những bạn có kết quả học tập xuất sắc còn nhận được những xuất học bổng tốt, để trang trải trong quá trình học tập.
Một năm trường sẽ có 4 khóa tuyển sinh: Mùa Thu (tháng 9 - tháng 12), mùa đông (tháng 1 - tháng 4), mùa xuân (tháng 5 - tháng 7) và mùa hè chuyên sâu (tháng 7 - tháng 8).
Mục tiêu của trường
  • Nhà trường luôn cung cấp và hỗ trợ cho các sinh viên có nền tảng văn hóa và ngôn ngữ tốt nhất.
  • Theo học tại trường các bạn có thể chuyển tiếp từ cao đẳng lên đại học
  • Tham gia các trò chơi ngoại khóa, định hướng cho sinh viên xác định được nghề trong tương lai.
Khi hoàn thành khóa học tại trường Alexander, các bạn có thể tự tin xin vào những công ty uy tín tại Canada, hoặc theo đúng chuyên ngành mà mình đã chọn.

Tags

08.5590.1986