Thông tin về trường Nhật ngữ Tokyo World

Trường Nhật ngữ Tokyo World luôn đẩy mạnh về chất lượng đào tạo cùng các trang thiết bị tân tiến nhất, hiện trường đang là cai nôi đào tạo, bồi dưỡng năng lực tiếng Nhật cho những học viên có ý định thi vào đại học, cao đẳng...tại Nhật Bản, hay trở thành các phiên dịch viên tiếng Nhật hàng đầu thế giới.
Xem nhanh
Những đặc điểm nổi bật về trường
Nhà trường luôn đặt chất lượng đào tạo lên đầu, nhằm mang lại cho sinh viên kết quả tốt nhất, bên cạnh đó nhà trường còn có các buổi ngoại khóa giúp các bạn sinh viên tìm hiểu thêm về nền văn hóa cũng như đất nước và con người Nhật bản.
Các giờ học tại trường: Có các lớp buổi sáng và cuổi chiều, sinh viên sẽ học 4h/ngày, tất cả các ngày trong tuần trừ thứ 7 và chủ nhật.
Mỗi lớp khoảng 20 sinh viên.
Khi theo học tại trường các sinh viên sẽ nghỉ vào các ngày lễ nghỉ theo quy định của bộ giáo dục Nhật bản, và sau khi mỗi kỳ học 3 tháng các bạn sẽ được nghỉ hết kỳ.
Học bổng hiện có 2 loại học bổng đó là: Học bổng báo Yomiuri, học bổng Sukiya
Học bổng báo Yomiuri: Các sinh viên sẽ được nhạn học bổng để trang trải vào học phí, ký túc xá, ngoài ra còn được hỗ trợ việc làm thêm.
Đây là học bổng dành cho các bạn mong muốn có công việc làm thêm trong quá đình du học, hay còn gọi là du học bổng báo Nhật.
Lợi ích của học bổng báo nhất
Học bổng Sukiya: Các bạn sẽ được nhận học bổng hàng tháng của nhà hàng trao tặng  du học sinh của trường Nhật ngữ Tokyo World.
Các bạn được nhận việc làm thêm trong thời gian theo học tại Nhật Bản, ngoài ra các bạn còn được xin visa kỹ năng đặc định ngành nhà hàng hoặc chế biến thực phẩm tại nhà hàng Sukiya.
Ngoài ra nhà trường còn có khóa học tiếng Nhật từ cơ bản đến nâng cao, với các chương trình giảng dạy riêng, khi theo học tại trường các bạn được học tiếng cùng với các thầy cô là người Nhật bản.
Vậy để được học dưới ngôi trường danh tiếng như trường Nhật ngữ Tokyo World, các bạn hãy cùng du học Trần Quang đăng kí đi du học Nhật Bản ngay kỳ học tới, để được học cùng với đội ngũ giảng viên là người bản địa, và được học dưới ngôi trường cùng chất lượng đào tạo hàng đầu này nhé.

Tags

08.5590.1986