Tổng quan về Trường Cao Đẳng Koje

Trường cao đẳng Koje là một trường kỹ thuật cơ khí hàng đầu Hàn Quốc, là một trong những trường thuộc top đầu ngành đóng tàu tại Hàn Quốc và là trường được hỗ trợ chuyển lên diện visa E7  cho tất cả du học sinh. Trường được thành lập vào năm 1989 trường tọa lạc tại Geoje, xung quanh trường được bao bọc bởi khung cảnh thiên nhiên tươi mát, rất thuận tiện cho các ngành học đóng tàu tại Hàn Quốc
Xem nhanh
 
Trường cao đẳng Koje là một trường kỹ thuật cơ khí hàng đầu Hàn Quốc, chuyên đào tạo các ngành nghề kỹ thuật, chuyên ngành công nghệ đóng tàu uy tín tại Hàn Quốc. Với phương châm của trường là đào tạo các doanh nhân có chuyên môn cao, chuyên về kỹ thuật mạnh mẽ, và đào tạo các kỹ sư điện để phát triển mạnh mẽ về ngành điện, cho các học sinh trong nước và Quốc Tế.

Khi theo học tại trường các du học sinh sẽ được đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, và được áp dụng vào những chương trình thực tế với ngành công nghệ cao, và nghiên cứu về các lĩnh vực máy móc vận tải tiên tiến (ô tô, đường sắt, đóng tàu, hàng hải, hàng không).
Ngoài ra nhà tường còn có các lớp đào tạo cho sinh viên về ngành hàn, gia công nhựa...
Các sinh viên khi theo học tại trường còn được tham gia vào các khóa học nâng cao nghiệp vụ hàn, gia công nhựa với các ngành chính như: Ô tô, đường sắt, đóng tàu và hàng hải, hàng không và công nghiệp máy móc...
Khi học tại trường các sinh viên sẽ tham gia khóa học tiếng Hàn hệ chính quy, do trung tâm quan hệ quốc tế mở tại trường.
Hiện nhà trường có khóa đào tạo công nghệ hàn, sẽ liên kết với Trung tâm Đào tạo Kỹ thuật Công trình Hàng hải & Đóng tàu Daewoo để các dinh viên cs điều kiện cọ sát với thực tế.
Nhà trường có đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp bao gồm các chuyên gia kỹ thuật của Daewoo Shipbuilding & Marine Engineering.
Nhà Trường có ký túc xá dành cho các sinh viên nước ngoài. Đặc biệt khi các sinh viên theo học tại trường có thành tích học tập tốt sẽ nhận được các xuất học bổng giá trị.
Các ngành đào tạo tại trường cao đẳng Koje:
Khoa khoa học kỹ thuật:
+ Kỹ thuật điện
+ Kỹ thuật cơ khí máy móc
+ Thông tin, đóng tàu,  máy tính
+ Hệ thống vận tải hàng hải
+ Kế toán thuế
Khoa nghiên cứu xã hội:
+ Phúc lợi xã hội
+ Giáo dục mầm non
+ Quản trị du lịch
Khoa khoa học tự nhiên :
+ Điều dưỡng
Chi phí học tập tại cao đẳng Koje
+ Phí nhập học : 700.000 won
+ Học phí các ngành thuộc khoa khoa học kỹ thuật : 3.019.000 won/kỳ
+ Học phí các ngành thuộc khoa nghiên cứu xã hội (trừ ngành giáo dục mầm non) : 2.579.000 won/kỳ
+ Học phí ngành điều dưỡng : 3.442.000 won/kỳ
+ Học phí ngành giáo dục mầm non: 2.786.000 won/kỳ
Các chính sách học bổng của trường cao đẳng Koje:
Học bổng Topik :
+ Sinh viên có chứng chỉ topik 2 được giảm 20% học phí kỳ đầu
+ Sinh viên có chứng chỉ topik 3 được giảm 30% học phí kỳ đầu
+ Sinh viên có chứng chỉ topik 4 trở lên được giảm 40% học phí kỳ đầu
 
Học bổng thành tích học tập :
+ Sinh viên có điểm GPA từ 2.51 – 3.0 sẽ được giảm 25% học phí kỳ tiếp theo
+ Sinh viên có điểm GPA trên 3.0 sẽ được giảm 30% học phí kỳ tiếp theo
Học bổng cần cù chăm chỉ :
 Sinh viên có thái độ học tập tốt, đi học đầy đủ sẽ được nhận học bổng từ trung tâm đào tạo quốc tế. Giá trị học bổng tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể. 
Cơ sở vật chất
Cơ sở vật chất của trường hiện đại, đầy đủ, tiện nghi và phù hợp với các ngành học. Tạo điều kiện co các sinh viên khi đi du học Hàn Quốc vừa học vừa thực hành để nắm vững được các chuyên môn thực tế hơn. Ngoài ra các ngành học yêu cầu thực tế nhiều cũng luôn được chú trọng đầu tư để các sinh viên dễ dàng tiếp cận với nền khoa học mới và hiện đại nhất.
 

Tags

08.5590.1986