Tổng quan về trường Đại học Sư Phạm Quốc Lập Đài Loan

Trường Đại học Sư phạm Quốc lập Đài Loan là một trong những ngôi trường có cơ sở giáo dục đại học ưu tú tại Đài Loan, trươgf được thành lập vào năm 1992 và có 9 khao với 60 ngành học, hiện trường đang có rất nhiều sinh viên quốc tế theo học. Ngoài ra khi theo học tại trường các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc sẽ được nhận những xuất học bổng có giá trị.
 
Xem nhanh
Trường có các hệ đào tạo khác nhau như: Hệ ngôn ngữ, hệ đại học và sau đại học. Khi theo học tại trường các sinh viên sẽ được tiếp cận với chương trình đào tạo tiên tiến nhất, vùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và có thâm niên tâm huyết với nghề.
Nhà trường luôn có phương châm đặt chất lượng giáo dục lên hàng đầu, luôn luôn đổi mới, phát huy tốt các kỹ năng ghề nghiệp... Vì vậy cho tới nay trường đã đào tạo được rất nhiều sinh viên xuất sắc, mỗi năm trường có khoảng 1.800 sinh viên từ hơn 70 quốc gia tham gia các khóa học tại trường.

Có thể nói hiện Đài Loan đang là một trong những nước có nền Giáo dục tiên tiến thu hút sinh viên Quốc tế đến theo học tập và nghiên cứu trong đó có Việt Nam.
Hiện trường Đại học Sư Phạm Quốc Lập Đài Loan là một trong những trường năm trong top 10 của Đài Laon, là địa chỉ tin cậy dành riêng cho các bạn đi du học Đài Loan, khi tốt nghiệp tại trường các bạn sẽ tự tin xin việc theo đúng chuyên ngành mình đã chọn vào các trường uy tín nhất để phát huy khả năng của mình đã được học tại trường.

Tags

08.5590.1986