Hàn Quốc - Top 3 Đại Học đào tạo chuyên ngành du lịch

Có rất nhiều tiêu chí để đánh giá chất lượng đào tạo của 1 ngôi trường đại học với chuyên ngành này. Tuy nhiên với nền giáo dục Hàn Quốc có sự quan tâm của chính phủ nên dù là trường tư hay trường công đều cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ chính phủ. 3 ngôi trường đại học tại xứ sở kim chi có chương trình đào tạo ngành quản trị du lịch và khách sạn cực kỳ phát triển mà mọi người hay nhắc tới đó là:
Xem nhanh
1. Trường đại học Sejong
  • Nếu muốn học đại học Hàn Quốc thì trường đại học Sejong với chuyên ngành du lịch, khách sạn không thể không được nhắc đến. Trường vinh hạnh khi nằm trong top 10 ngôi trường có chất lượng đào tạo nhóm ngành khoa học xã hội hàng đầu tại xứ sở kim chi. Kinh nghiệm đào tạo của trường được minh chứng bằng chính tuổi đời hơn 70 năm qua. Đặc biệt hơn, ngành quản trị du lịch và khách sạn tại trường Sejong chính là cái nôi phát triển của trường, giúp trường thăng hạng trên các bảng xếp hạng danh giá không chỉ tại Hàn Quốc mà còn phủ sóng rộng khắp châu Á. Do đó chúng ta hòan toàn khi chọn du học Hàn Quốc ngành du lịch khách sạn tại đại học Sejong.
  • Các chương trình đào tạo ngành quản trị du lịch và khách sạn tại trường đại học Sejong được giảng dạy 100% tiếng Anh nên đây chính là cơ hội rất tốt cho sinh viên quốc tế muốn du học Hàn Quốc bằng tiếng Anh. Chính nhờ chương trình đào tạo bằng tiếng Anh đã giúp ngành quản trị du lịch và khách sạn tại trường Sejong đã thực sự hội nhập toàn cầu.
  • Sinh viên sau khi tốt nghiệp hoàn toàn có thể làm việc bằng tiếng Anh, Hàn. Chính vì thế mà cơ hội việc làm tăng gấp đôi cho mỗi người.
2. Trường đại học Kyung Hee
  • Khi nói đến trường Kyung Hee du học sinh sẽ nhắc đến ngành du lịch khách sạn. Sinh viên quốc tế sẽ đề cập ngay đến những điểm nổi bật của ngôi trường này:
  • Trường đại học Kyung Hee có kiến trúc tuyệt đẹp, là bối cảnh của rất nhiều tác phẩm điện ảnh. Đây chính là cơ hội cho sinh viên được học tập trong một môi trường không chỉ hiện đại, lộng lẫy mà còn có chất lượng đảm bảo giúp bạn yên tâm sở hữu tấm bằng danh giá khi tốt nghiệp.
  • Trường đại học Kyung Hee từng là nơi theo học của những nghệ sỹ nổi đình nổi đám tại xứ sở kim chi như: Bi Rain, G-Dragon, KyuHuyn, Han Ga In…
  • Cơ sở vật chất phục vụ cho việc học ngành quản trị du lịch và khách sạn tại đây hiện đại giúp bạn trải nghiệm chất lượng giáo dục theo chuẩn quốc tế. Có nhiều cơ hội thường xuyên được đi thực tập trong những tập đoàn du lịch, khách sạn nổi tiếng tại Hàn Quốc để tích lũy các kinh nghiệm quý báu sau khi ra trường.
3. Đại học Kyonggi
  • Đại học Kyonggi là một trong những trường đào tạo khách sạn du lịch cũng khá nổi tiếng. Mục tiêu hướng đến của trường là mong muốn sinh viên có thể trở thành người xuất sắc cả về lý thuyết và thực hành. Ngành khách sạn du lịch được đào tạo tại cơ sở Seoul. Điều kiện nhập học: Theo hệ tiếng Hàn cần chứng chỉ Topik 3 trở lên, chương trình sau đại học cần tối thiểu Topik 4 trở lên.
  • Các trường trên đều có nhiều ưu điểm đó là mức học phí du học Hàn Quốc tiết kiệm hơn rất nhiều so với khi bạn du học tại những quốc gia như Singapre, Úc, Mỹ, Anh… Hơn thế nữa, trong suốt quá trình học đại học tại Hàn Quốc bạn còn có cơ hội mang về cho mình rất nhiều học bổng giá trị nếu bạn học tập tốt.
Du học quốc tếTrần Quang là một trong những trung tâm tư vấn du học quốc tế hàng đầu hiện nay. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm tư vấn du học quốc tế Trần Quang luôn luôn đồng hành cùng tất cả các bạn học sinh, sinh viên để có thể
 

Tags

08.5590.1986