Top 5 trường công lập nổi tiếng tại Seoul

Seoul tập trung rất nhiều trường đại học và hầu hết các trường đại học top đầu tại Hàn Quốc đều nằm ở đây nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn được trường tốt. Môi trường học tập tại Seoul vô cùng năng động và có nhiều hoạt động vui chơi giải trí, là môi trường lý tưởng cho các bạn trẻ trải nghiệm và khám phá Hàn Quốc. Giọng nói ở Seoul hầu như đều nói giọng chuẩn phổ thông.

Xem nhanh

Đại học Quốc gia Seoul là một trường đại học công lập danh giá nhất Hàn Quốc hiện nay. Người dân ở Hàn Quốc rất trọng nho giáo, họ quan niệm đại học là cánh cửa quyết định cả cuộc đời và đặc biệt hơn, họ coi nếu bước chân được vào Đại học Quốc gia Seoul thì số phận đã “sang trang khác”. SNU chính là ngôi trường đáng khao khát của tất cả sinh viên Hàn với số điểm tuyển đầu vào cực cao và tỉ lệ chọi cao ngất ngưởng.

Đại học Quốc gia Seoul có hơn 30,000 sinh viên theo học hằng năm và có 24 trường thành viên trực thuộc. Đại học quốc gia Seoul xếp thứ 3 trong top 20 trường Đại học hàng đầu Hàn Quốc (xếp hạng bởi tờ JoongAng Daily), thứ 1 trong top 7 trường đại học hàng đầu Hàn Quốc (xếp hạng bởi QS World University Rankings).

Xếp hạng 20 thế giới về xuất bản ấn phẩm theo một phân tích số liệu từ chỉ số trích dẫn khoa học (Science Citation Index), xếp hạng 10 châu Á và 36 thế giới năm 2016 theo QS World University Rankings, hạng 9 châu Á và 85 thế giới năm 2016 theo Times Higher Education World University Rankings.

 Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Seoul là địa chỉ du học được sinh viên châu Á cực yêu thích khi lựa chọn. Bởi lẽ đây là ngôi trường trực thuộc hệ thống các trường Đại học quốc gia tại Hàn Quốc nên du học sinh quốc tế hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng giảng dạy cũng như uy tín và cơ hội nghề nghiệp sau này khi theo học tại trường.

Trường đại quốc gia Seoul nằm ngay khu trung tâm nên xung quanh trường có rất nhiều. Sinh viên theo học tại Seoul Tech được hưởng những cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi và hiện đại. Mọi cơ sở được xây dựng nên đều nhằm mục đích phục vụ đời sống và nhu cầu học tập của các bạn

Đại học Nghệ thuật Quốc gia Seoul Hàn Quốc (KARTS) thành lập vào năm 1990, tọa lạc tại thủ đô Seoul. Đây là 1 trong 10 trường nghệ thuật tốt nhất xứ sở kim chi. Đây chính là nơi đào tạo ra hàng ngàn nghệ sự thực thụ tại Hàn Quốc. Tuy là ngôi trường còn khá trẻ nhưng những thành tích về giáo dục đào tạo mà ngôi trường này đạt được bảng thành tích đáng khích lệ. Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc đã có liên kết hợp tác chính thức với 103 trường ĐH của 26 quốc gia trên thế giới. Tạo ra một mạng lưới trao đổi  sinh viên rộng lớn giữa các trường đại học. Tiêu biểu có thể kể đến như: trường ĐH nghệ thuật London (Anh), Đại học Exeter (Anh), ĐH Yale, Đại học Sydney (Úc),…

Hiện nay trường KARTS đang đào tạo hơn 3000 sinh viên, với 750 giảng viên dày dặn kinh nghiệm. Chương trình đào tạo gồm 6 khối ngành với 26 chuyên ngành khác nhau. Chất lượng đào tạo tại KARTS được đánh giá rất cao không chỉ bởi đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm thực tế giảng dạy với tinh thần tâm huyết nhất. Mà còn bởi cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện nghi… phục vụ tốt nhất cho việc giảng dạy và học tập của sinh viên.

Đại học thể thao quốc gia Hàn Quốc hay còn có tên quốc tế là Korea National Sport University ( KNSU) là một ngôi trường đại học duy nhất tại Hàn Quốc đào tạo lĩnh vực này. Đúng như tên gọi, đây là nơi đào tạo nên hầu hết những anh tài và những vận động viên nổi tiếng của các bộ môn này.

Đại học thể thao Quốc Gia Hàn Quốc được thành lập vào ngày 30 tháng 12 năm 1976, đây là  một ngôi trường công lập và chính thức được Bộ Giáo dục Hàn Quốc công nhận.Tọa lạc tại 1239 Yangjae-daero , Bangi-don, Songpa-gu, Seoul. Đây là một nơi có vị trí thuận lợi vì nằm ở thủ đô Seoul, trung tâm của xứ sở Kim Chi và là nơi phát triển nhộn nhịp cũng như đông dân cư nhất cả nước.

 Đại học Mở quốc gia Hàn Quốc (KNOU) là một trường Đại học quốc gia của Hàn Quốc, cung cấp các chương trình học tập từ xa cho hơn 180.000 sinh viên. Từ khi thành lập năm 1972 là trường đại học đào tạo từ xa quốc gia đầu tiên của Hàn Quốc, Đại học Mở Quốc gia Hàn Quốc đã đóng một vai trò quan trọng trong giáo dục mở quốc gia trong 39 năm qua.

Trường có cơ sở tại các thành phố lớn của Hàn Quốc. Thành phố có cơ sở Đại học Mở quốc gia Hàn Quốc bao gồm: Seoul, Daejeon, Chungnam, Busan, Daegu-Gyeongbuk, Incheon, Gwangju, Jeonnam, Gyeonggi, tỉnh Gangwon, Jeonbuk, Chungbuk, Gyeongnam, Ulsan, Jeju. Ngoài ra, trường còn có trung tâm dịch vụ sinh viên, trung tâm dành cho sinh viên khuyết tật.

Cho đến nay, Đại học Mở quốc gia Hàn Quốc đã đào tạo khoảng 500.000 cá nhân tài năng từ khắp bảng xếp hạng xã hội, góp phần đáng kể vào sự phổ cập giáo dục đại học trong hệ thống giáo dục Hàn Quốc. Trong lĩnh vực quốc tế, Đại học Mở quốc gia Hàn Quốc đứng ra như là một trường hợp điển hình của một trường đại học giáo dục từ xa hàng đầu, chuẩn hóa của các quốc gia trên toàn cầu..

Đăng ký nhận tư vấn
Bạn vui lòng để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay
Gửi đến Trần Quang

Tags

08.5590.1986