TOP 5 trường đại học, cao đẳng ở có học phí tiết kiệm nhất Canada

Hãy lên kế hoạch du học Canada cho mình trong thời gian tới,  nếu bạn muốn tìm một trường cao đẳng hoặc đại học có học phí thấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giáo dục thì TOP 5 trường sau đây là những cái tên đáng để lựa chọn:
Xem nhanh
  1. Cao đẳng Seneca (khoảng 17.000 CAD/năm)
Trường Cao đẳng Seneca tọa lạc tại thành phố Toronto – top 4 thành phố đáng sống nhất thế giới. Đây là một trường cao đẳng cộng đồng đào tạo hệ 2 năm, hiện đang liên kết chuyển tiếp tín chỉ bậc cử nhân với Đại học York, Đại học Toronto và các trường đại học khác ở Canada. Trường không chỉ cung cấp các khóa chuyển tiếp đại học mà còn có nhiều chương trình đào tạo nghề cho sinh viên quốc tế muốn học tập tại Canada trong thời gian ngắn hơn. Học phí của Cao đẳng Seneca tương đối thấp, vào khoảng 17.000 CAD/năm.
  1. Đại học Grant MacEwan (khoảng 15.000 CAD/năm)
Đại học Grant MacEwan nằm tại thành phố Edmonton, thuộc tỉnh Alberta. Đây là trường đại học nhỏ, cung cấp cho sinh viên quốc tế đầy đủ những chương trình đào tạo của những trường đại học lớn trong các lớp học có sĩ số lý tưởng hơn. Đại học Grant MacEwan áp dụng những mức học phí khá thấp, đây là lý do sinh viên thường chọn học những năm đầu tại đây sau đó mới chuyển tiếp lên những trường đại học lớn.
 
Chi phí du học Canada tại một số trường cao đẳng của Canada
Học phí cho một năm tại Grant MacEwan là khoảng 15.000 CAD, so với mặt bằng chung tiết kiệm từ 5.000 CAD đến 20.000 CAD so với học phí của Đại học Alberta. Alberta là một tỉnh lý tưởng để sinh sống nhờ chi phí sinh hoạt thấp và tỷ lệ thất nghiệp thấp. Điều này có nghĩa là nếu bạn muốn định cư Canada sau khi tốt nghiệp thì đây là một địa điểm lý tưởng cho bạn.
  1. Đại học Memorial (khoảng 8.800 USD/năm)
Đại học Memorial nằm ở Newfoundland, trên bờ biển phía đông của Canada. Đây cũng là một trường đại học chính thức cung cấp cả hai bậc đại học và sau đại học cho sinh viên quốc tế. Đại học Memorial là một trong những trường áp dụng mức học phí thấp nhất ở Canada vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm học phí thấp ở Canada. Cụ thể, sinh viên quốc tế thường chỉ phải trả khoảng 8.800 USD/năm. Newfoundland là trong những tỉnh giàu nhất Canada, nhờ ngành công nghiệp khoan ngoài khơi. Đây được coi là trường có chi phí du học tại một số trường cao đẳng của Canada thấp nhất.
  1. Cao đẳng Georgian (khoảng 13.000 CAD/năm)
Cao đẳng Georgian tọa lạc tại Barrie, một thành phố nằm ở trung tâm của tỉnh Ontario. Trường được xem là nơi khởi đầu lý tưởng cho sinh viên quốc tế tại Canada. Đây là một trường cao đẳng nhỏ có liên kết với một số trường đại học hàng đầu của Canada, gồm Đại học York và Đại học Toronto.
 
Một trong những điểm nổi bật của trường là nhiều chương trình thực tập hưởng lương, giúp cho sinh viên dễ dàng tích lũy kinh nghiệm làm việc ngay từ khi còn trong khóa học. Bên cạnh đó, sinh viên thực tập còn được các nhà tuyển dụng trả lương. Cao đẳng Georgian tự hào rằng mỗi năm có hơn 90% sinh viên tìm được việc làm tại Canada trong vòng 6 tháng tính từ ngày tốt nghiệp. Trường áp dụng mức học phí trung bình là 13.000 CAD/năm.
  1. Cao đẳng Douglas (15.900 CAD/năm)
Cao đẳng Douglas là một trường cao đẳng cộng đồng tọa lạc ở New Westminster, một thành phố thuộc tỉnh British Columbia và nằm gần Vancouver. Cao đẳng Douglas đang được xem là một trong những môi trường học thuật phù hợp nhất cho sinh viên quốc tế tại Canada. Tuy là một trường cao đẳng cộng đồng nhưng Douglas vẫn sẽ cung cấp cho bạn những chương trình đào tạo có chất lượng tiêu chuẩn của một trường đại học lớn.
 
Sau khi hoàn thành chương trình học 2 năm tại Cao đẳng Douglas, sinh viên có thể thuận lợi chuyển tiếp sang một trong những trường đại học hàng đầu của Canada để lấy bằng cử nhân. Và tất cả điều này có thể được thực hiện ở một mức học phí vô cùng tiết kiệm.
 

Tags

08.5590.1986