Top những trường đào tạo ngành Y tại Hàn Quốc

Dưới đây là danh sách các trường đào tạo ngành Y tốt nhất tại Hàn Quốc. Bạn nào muốn đii du học Hàn Quốc và theo ngành học Y tại Hàn Quốc nhớ tham khảo nha.
Xem nhanh
1. Đại học quốc gia Seoul
  • Đây là một trong những trường đại học hàng đầu ngành Y học không chỉ tại Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới. Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại giúp sinh viên tiếp cận trực tiếp với khoa học công nghệ cũng như có điều kiện học tập và nghiên cứu thuận tiện nhất.
2. Đại học Chung Ang
Kết quả hình ảnh cho Đại học Chung Ang
  • Nằm ngay sát dòng sông Hàn, trường đại học Chung Ang được biết đến là trường đại học giáo dục với chất lượng vươt trội với những chính sách ưu tiên đặc biệt cho sinh viên quốc tế với mức học bổng cực kì hấp dẫn. Đăng kí theo học khoa Y tại trường đại học Chung Ang – học viên sẽ được đào tạo một cách bài bản với sự hỗ trợ nhiệt tình cả đội ngũ giảng viên đầu ngành Y học tại Hàn Quốc.
3. Đại học Ajou
  • Đào tạo song song giữa Y học phương Đông và phương Tây khoa Y của đại học Ajou được biết đến là một trong những trường đại học hàng đầu trong việc đóng góp vào chất lượng dịch vụ y tế và sự tiếng bộ của ngành Y học tại Hàn Quốc
4. Đại học Inha
Kết quả hình ảnh cho Đại học Inha
  • Trải qua hơn 60 năm, trường đại học Inha đang ngày càng từng bước vững chắc để khẳng định vị trí của mình trong hệ thống giáo dục Hàn Quốc. Trường xếp hạng thứ 9 trong 123 trường Đại học Hàn Quốc và xếp thứ 1 trong các trường đại học tại thành phố Incheon (theo thời báo Chung Ang). Bên cạnh đó trường Đại học Inha còn lọt top danh sách 150 trường đại học tốt nhất thế giới (theo kết quả bình chọn của The times). Hiện nay Inha có tổng 12 trường đại học thành viên với 59 chuyên ngành đào tạo khác nhau. Nếu bạn có ý định học Y tại Hàn Quốc thì hãy lưu tâm đến ngôi trường này nhé.
5. Đại học nữ sinh Ewha
  • Trường đại học nữ Ewha nằm tại quận Seodaemun, thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Nhờ việc khuôn viên trường nằm ngay trong lòng thành phố phát triển nhộn nhịp nhất nước mà sinh viên ở đây được tận hưởng rất nhiều tiện ích tiện nghi hiện đại.
  • Viện Đại học Nữ Ewha hay còn gọi là ĐH Nữ giới Hoa Lê (Ewha Womans University) là trường đại học tư thục dành riêng cho nữ giới lớn nhất Hàn Quốc và cả thế giới. Trường được thành lập vào năm 1886, bởi nữ Giám mục truyền giáo Methodist Mỹ Mary F.Scranton. Tên gọi của trường, “Học viện Hoa Lê”, được Hoàng đế Gojong của triều đại Goryeo ban cho vào năm 1887.
  • Tiền thân là trường Ewha Haktang, là trường đại học đầu tiên và lớn nhất của Hàn Quốc dành cho các bạn nữ sinh. Trường có bề dày lịch sử, đến nay đã có hơn 130 năm phát triển. Với trang thiết bị và phương pháp giáo dục hiện đại Ewha được coi là lựa chọn số một dành cho các bạn nữ sinh.
6. Đại học quốc gia Pusan
Kết quả hình ảnh cho Đại học quốc gia Pusan
Đại học Quốc gia Pusan (부산대학교) đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách 10 trường đại học quốc gia lớn nhất Hàn Quốc, chỉ sau Đại học Quốc gia Seoul. Tại đây, môi trường học tập cho sinh viên rất được chú trọng. Từ cơ sở vật chất khang trang, hiện đại cho đến đội ngũ giảng viên đứng lớp đều là những giáo sư, tiến sĩ đầu ngành. Với mục tiêu hướng đến chất lượng đào tạo tốt nhất cho sinh viên, đại học Quốc gia Pusan luôn xây dựng, thay đổi những chính sách mang lại nhiều lợi ích nhất cho sinh viên, đào tạo những kiến thức, kỹ năng sát với thực tế nhất, từ đó khẳng định vị trí của mình trong top các trường đại học Quốc gia.

Tags

08.5590.1986