Trải nghiệm mùa đông tại Gangwon Hàn Quốc

Nếu bạn là người yêu thích trượt tuyết thì hãy đến Gangwon Hàn Quốc vào mùa đông, bạn sẽ đắm mình trong không gian tuyết trắng bao phủ, và có thể nô đùa cùng tuyết hay ghi lại cho mình những tấm hình tuyệt đẹp.
Xem nhanh
Nằm ở phía Đông Bắc của Hàn Quốc Gangwon là điểm đến được nhiều du khách tìm đến tham quan thưởng ngoạn. Đặc biệt là đến với Gangwon vào màu đông du khách sẽ đắm mình trong khung cảnh tuyết trắng tuyệt đẹp.

Nếu bạn đang có dự định đi du học Hàn Quốc bạn hãy một lần đặt chân đến Gangwon để cảm nhận được khung cảnh cũng như nền văn hóa đặc sắc cảu Gangwon.
Đẹp nhất của Gangwon là được nô đùa cùng tuyết trắng, nếu bạn đang theo học du học hàn Quốc hãy ghé tới Gangwon vào màu đông để cảm nhận được vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho nơi đây.

Đi du lịch Gangwon mùa đông du khách sẽ thưởng thức những thước phim, một khung cảnh trắng xóa, thưởng thức những thức kem giữa mùa đông quả là một trải nghiệm đáng nhớ mà Hàn Quốc mang đến cho du khách.
Tại Gangwon tuyết rơi bắt đầu từ tháng 12 vào kéo dài đến hết tháng 3 năm sau. Vì vaayjc ác tour du lịch Trượt tuyết Hàn Quốc không thể thiếu khu danh thắng này.

Ngoài ra Gangwon còn là nơi diễn ra nhiều sự kiện sôi nổi vào mùa đông, nơi đây còn được gọi là thành phố mùa đông, và là nơi diễn ra lễ hội tuyết Daegwallyeong mùa đông sôi động.
Từ trên cabin cáp treo du khách ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh một màu tuyết trắng tinh khôi, du khách có thể thỏa thích nô đùa và sống ảo cùng tuyết, không chỉ thu hút du khách về đây tham quan mà cả người Hàn Quốc cũng đến đây để tham gia các sự kiên sôi nổi, nhiều sinh viên đang đi du học tại hàn Quốc cũng về đây để ghi lại nhưng khoảnh khacswh đẹp nhất.
Một khung cảnh vô cùng lãng mạn hai bên là những hàng cây, và cung đường trượt tuyết dài để du khách thỏa thích nô đùa, một cung đường đầy thử thách giúp Gangwon càng thu hút đông đảo du khách đến thăm.

Tags

08.5590.1986