Trải nghiệm văn hóa tại Đạm Thủy Đài Loan

Lễ hội cuộc sống Tamsui diễn ra vào 11 tháng 11 với các bộ phim tài liệu bài giảng, hội thảo, triển lãm và nhiều chương trình đa dạng như tham gia chương trình thủ công mỹ nghệ, đọc sách, hòa nhạc, hay diễn ra sự kiện liên hoan phim, cùng nhiều hoạt động diễn ra trong ngày tại Cao đẳng Cộng đồng Đạm Thủy, hay các con phố và tại các khu danh thắng của Đài Loan.
 
Xem nhanh
Đây là một trong những hành động thực tế với những hình ảnh sông và biển do hiệp hội liên hiệp văn hóa du lịch tổ chức, trong lễ hội bên cạnh các sự kiện còn tái hiện cuộc sống của người dân nơi đây.
Có thể nói đây là một trải nghiệm cuốc sống hay cuộc triển lãm về khóa học dành cho các du học sinh được tổ chức tại các khuôn viên, với sự tham dự của các thầy, cô giáo cùng các bạn học sinh sinh viên trong trường đại học TamKang.
Trong khuôn khổ của lễ hội có các thầy cô giáo và các bạn sinh viên của trường đại học TamKang được diễn ra trong 9 ngày, nhằm nhấn mạnh chương trình học tập và giảng dạy của trường.
Bên cạnh đó còn có 25 gian hàng cùng 40 hoạt động cùng 800 người đăng kí tham gia sự kiện, với các thầy cô giáo và các bạn sinh viên của trường đại học TamKang cùng người dân nơi đây tham gia lễ hội, nhằm giới thiệu đến các chương trình đào tạo và những gian hàng về nền văn hóa của Đài Loan.
Vậy nếu bạn đang có dự định đi du học Đài Loan hãy tìm hiểu về nền văn hóa các lễ hội, các hoạt động cảu các trường để khi đặt chân đến nước bạn bạn sẽ không còn bỡ ngỡ về một trường mới.

Tags

08.5590.1986