Trải nghiệm văn hóa và nền ẩm thực Nhật Bản

Nhật Bản không chỉ mang đến cho du khách những danh thắng nổi tiếng, mà nơi đây còn mang đến cho du khách những lễ hội đặc sắc, những món ăn ngon hấp dẫn, hãy cùng điểm qua những điều thú vị đó tại Nhật Bản nhé
Xem nhanh
Nếu bạn đang có dự đinh đi du học Nhật Bản bạn hãy cùng Trần Quang điểm qua những món ăn ngon, những lễ hội đặc sắc để cùng tham khảo trước khi đến xứ sở mặt trời mọc mà không bị bở ngỡ nhé.
Nhật Bản là nơi có loại trái cây hoa quả ngon và các gia vị cũng rất đặc biệt, trong nền ẩm thực hấp dẫn ấy cho đến nay đã được trường tồn qua nhiều thế hệ, nếu có dịp đi du lịch Nhật Bản bạn hãy tự tin hai những lá trà và thưởng thức ngay tại chỗ và thưởng thức ly rượu sake và tham gia quá trình nầu rượu tại Nhật bản.
Có thể nói nền ẩm thực Nhật Bản là sự kết hợp tinh túy giữa hương vị và phương thức chế biến mang đến cho thực khách một hương vị thơ ngon rất riêng, Nếu bạn đang dự định đi du học Nhật Bản về chuyên ngành đầu bếp thì hãy cùng tham khảo những món ăn ngon và cách chế biến trước khi đến đất nước này nhé.
Thưởng thức trà xanh Nhật Bản đến đây bạn hãy tận mắt những lá chè được hái về tươi ngon và pha chế đến khi thưởng thức, sẽ mang đến hương vị thơm ngon rất riêng của Nhật Bản.
Thưởng thức rượu sake đặc sản trứ danh của Nhật Bản, để được thưởng thức những ly rượu trứ danh du khách hãy đến làng Saku ở Nagano nơi sản xuất rượu truyền thống nổi tiếng tại Nhật Bản.
Đến ngôi làng Saku ở Nagano du khách sẽ được mặc những bộ trang phục Nhật bản, và trải nghiệm nấu rượu, sản xuất ra những loại rượu đặc sản và được thưởng thức những loại rượu thơm ngon nức tiếng này.

Tags

08.5590.1986