TRẢI NGHIỆM VỀ TRƯỜNG NỮ SINH SEOUL

Trường nữ sinh Seoul là một trong những trường Đại học nổi tiếng ở thủ đô Seoul, được thành lập vào năm 1961.
Xem nhanh
 
Trường nữ sinh Seoul nằm ở quận Nuwon, phía bắc Seoul. Đây là quận có mật độ cư dân cao nhất Seoul, tuy cách những khu phố sầm uất như Myeongdong khá xa nhưng xung quanh trường là khu vực dân cư đông đúc nên vẫn rất phù hợp cho việc học tập và làm việc. Dù đông dân cư, nhưng quận Nuwon lại được mệnh danh là quận có độ an toàn cao và tỷ lệ tội phạm nhỏ nhất trong số 25 quận tại Seoul. Hẳn đây cũng là lý do mà trường được xây dựng tại quận này.
Hơn thế, trường lại nằm trong một công viên nên cho dù ở trong thành phố nhưng khuôn viên của trường vẫn có một môi trường trong lành, một cuộc sống học tập lành mạnh.
Du-hoc-han-quoc-2019-cung-zila-dai-hoc-nu-seoul
Một vài điểm nổi bật Trường nữ sinh Seoul
Trường liên tục được chọn là trường đại học có năng lực trong việc thu hút và quản lý du học sinh nước ngoài trong nhiều năm liền.Trường Đại học nữ sinh Seoul là trường được chính phủ Hàn quốc bảo hộ và tài trợ rất nhiều.
  • Năm 2010 đến 2017: Được dự án ACE “Trường đại học dạy tốt” tài trợ tổng 18,4 tỷ won
  • Năm 2014 đến 2018: Được lựa chọn là Trường đại học chuyên ngành nhóm dự án trong khu vực thủ đô, được tài trợ 10,1 tỷ won.
  • Năm 2014 đến 2016: Được chọn là Trường đại học đóng góp vào quá trình bình thường hóa giáo dục Trung học, được tài trợ 2,7 tỷ won.
  • Năm 2015: Được lựa chọn là Trường đại học đặc biệt được bảo hộ bởi Chính phủ, được tài trợ 1,8 tỷ won.
  • Năm 2014: Đạt giải thưởng cao nhất trong lĩnh vực đào tạo nhân cách của Hàn Quốc do Bộ giáo dục/ Bộ Phụ nữ và Gia đình chủ quản.
  • Năm 2015: Đạt cấp độ A ưu tú trong cuộc đánh giá cải cách cấu trúc Đại học.
  • Năm 2016: Được lựa chọn là Trường đại học trọng điểm về phầm mềm, được tài trợ 11 tỷ won.
  • Năm 2016: Được lựa chọn trong dự án bồi dưỡng nhân tài nữ chuyên ngành kỹ thuật, được tài trợ 1,5 tỷ won.
  • Năm 2013 đến 2016: liên tục được chọn là Trường đại học có năng lực trong việc thu hút và quản lý du học sinh nước ngoài
  • Năm 2017: Trường đại học được chứng nhận có năng lực trong việc quốc tế hóa giáo dục
Với những thành tích như vậy của một ngôi trường đa ngành nghề, những nữ sinh ở đây yên tâm học tập và phát triển theo nhiều hướng. Đặc biệt với những nghành trước đây chỉ thiên về nam sinh như Kỹ thuật, phần mềm, thì ở đây các nữ sinh được tự do thể hiện chính mình mà không cần e ngại mình sẽ yếu thế. Ngoài ra với việc mở rộng hợp tác với 118 Trường đại học tại 29 quốc gia trên thế giới, Trường Đại học nữ sinh Seoul mang đến một không gian Quốc tế hóa cho các du học sinh, đảm bảo không có nhiều trường làm được.
Hầu hết các bạn DHS khi chọn trường học, đều băn khoăn không biết trường có hỗ trợ gì không? Sang đó liệu có học có khó không? Thầy cô bạn bè có thân thiện không? Thì tại đây, bạn chẳng phải lo lắng gì hết, vì trường có rất nhiều chương trình hỗ trợ cho các DHS mới, để nhanh chóng thích nghi và hòa nhập.
Hỗ trợ du học sinh tại Trường nữ sinh Seoul
  • Korea Helpers: Chương trình matching để các sinh viên đại học tại trường Đại học nữ sinh Seoul có thể giúp đỡ DHS nước ngoài thích nghi với cuộc sống ở Hàn Quốc.
  • Swubuddy: Chương trình matching 1:1 để giúp đỡ các sinh viên nước ngoài thích nghi với cuộc sống ở trường đại học và giao lưu gặp gỡ lẫn nhau.
  • Host family: Trở thành một thành viên của gia đình Hàn Quốc và giao lưu với người Hàn Quốc.
  • Chế độ ưu tiên đăng ký tuyển sinh: Sinh viên nước ngoài có thể đăng ký những môn học có giới hạn số lượng sinh viên. Ngoài ra còn được tư vấn nghề nghiệp.
  • Hỗ trợ xuất nhập cảnh: Được hỗ trợ đưa đón sân bay, đăng ký làm thẻ người nước ngoài hay Gia hạn thẻ cư trú.
  • Ký túc xá: Giảm 50% cho sinh viên mới
  • Trải nghiệm văn hóa: Mỗi học kỳ một lần, DHS sẽ được tham dự các lớp học trải nghiệm như: Lớp học Taekwondo, Samulnori, nấu món ăn Hàn Quốc. Ngoài ra còn các cuộc thi như thi kể chuyện, thể thao, hát… giúp gắn kết các sinh viên với nhau.
Học bổng của trường nữ sinh Seoul
  • Học kỳ đầu tiên:
+ Tất cả học sinh mới: giảm 50% học phí + TOPIK cấp 6: Hỗ trợ sinh hoạt phí 40.000.000vnd, cấp 5 là 30.000.000vnd và cấp 4 là 20.000.000vnd + Sinh viên hoàn thành khóa học tại Trung tâm đào tạo tiếng Hàn: giảm 50% phí ký túc xá trong 1 năm.
  • Học kỳ sau trở đi:
+ Xét điểm GPA học kỳ trước: 2.0~2.5 giảm 30% học phí
3.0~3.5 giảm 40% học phí
3.5~4.0 giảm 60% học phí
4.0~4.5 giảm toàn bộ học phí
Chỉ áp dụng cho người tham gia BHYT và hoàn thành 14 tín chỉ/kỳ trở lên.
+ Sinh viên đạt thứ hạng cao trong kỳ thi TOPIK trong năm học sẽ được giảm thêm 5% học phí của học kỳ đó.
Để trải nghiệm moi trường học tập ở đây thì không chỉ một vài câu chữ có thể nói hết được. Bạn chỉ cần một bộ hồ sơ theo tiêu chuẩn và gửi ngay về: Du học quốc tế Trần Quang

Tags

08.5590.1986