Trần Quang Hợp Tác Với UVANU Global Triển Khai Du Học Trại Hè Canada

Trần Quang Hợp Tác Với UVANU Global Triển Khai chương trình du học trại hè Canada. Vào sáng ngày 25/3 tại Văn phòng Trần Quang tại Hà Nội, Ban Giám đốc đã có buổi làm việc với chị Mai Hana - Đại diện của đối tác UVANU Global. UVANU Global có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức, sáng tạo và vận hành các loại trại hè khác nhau từ các quốc gia khác nhau trên toàn thế giới  cho mọi nhóm tuổi.
Xem nhanh
 
Đến với Trần Quang, chị Hana không khỏi ngạc nhiên trước tinh thần cầu thị, chân thành của anh chị em nhân viên cán bộ tại Trần Quang. Chị cũng rất vui khi được chung tay hợp tác với Trần Quang để mang đến một giải pháp du học hè hiệu quả nhất, với chương trình vừa học vừa trải nghiệm dành cho các bạn học sinh sinh viên.

Là một đơn vị lâu năm, uy tín trong lĩnh vực du học Hàn Quốc tuy nhiên du học trại hè ngắn hạn đối với Trần Quang cũng được nhiều bạn trẻ quan tâm lại là một lĩnh vực mới. Chính vì lẽ đó, chúng ta thường không hiểu được hết lợi ích mà du học trại hè mang lại. Thì hôm nay, chị đã giải đáp cũng như chia sẻ kinh nghiệm trong nhiều năm làm việc về du học Canada nói chung cũng như du học trại hè Canada nói riêng.
Kết thúc buổi làm việc và trao đổi, Trần Quang hoàn toàn bị thuyết phục trước những lý do vì sao nên lựa chọn du học trại hè Canada mà UVANU Global mang lại cũng như các lợi ích tiềm ẩn từ chương trình này. Cảm ơn chị  Hana đã tin tưởng và lựa chọn Trần Quang là đơn vị đối tác cho chương trình du học trại hè Canada năm nay.
 
Hy vọng trong tương lai sắp tới, Trần Quang cùng UVANU sẽ mang đến cho các bạn nhiều chương trình bổ ích hơn nữa để các bạn vừa được học vừa được trải nghiệm nhiều nền văn hóa khác nhau trên trên thế giới với chi phí hoàn toàn phải chăng.
 

Tags

08.5590.1986