Trường ĐH Hàng Hải Mokpo Phỏng Vấn Học Viên Trần Quang Kỳ tháng 3

Vào ngày 10/12 vừa qua, các học viên của Du học Quốc tế Trần Quang có buổi phỏng vấn với Đại diện trường Đại học Hàng hải Quốc gia Mokpo cho kỳ học tháng 3 sắp tới tại trung tâm. Tuy đây không phải lần đầu trường về thăm và làm việc với Trần Quang nhưng Trần Quang luôn hy vọng rằng buổi phỏng vấn sẽ diễn ra tốt đẹp.
Xem nhanh
 
Buổi phỏng vấn diễn ra trong không khí trang trọng và nghiêm túc. Là một trường đại học công lập, đào tạo về hàng hải số 1 của Hàn Quốc, trường Đại học Mokpo yêu cầu khá cao về chất lượng học sinh nhập học cũng như khả năng tiếng Hàn của các bạn. Để được tham gia buổi phỏng vấn của nhà trường và được trường xét duyệt hồ sơ, các bạn học sinh phải có điểm học lực trung bình các năm từ 7,0 trở lên.
 
Nhận thấy sự khắt khe trong yêu cầu từ phía nhà trường, các bạn học sinh của Trần Quang đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước. Các bạn đến rất sớm để tranh thủ thêm thời gian ôn lại các mẫu câu phỏng vấn cũng như chuẩn bị tâm lý tốt, bình tĩnh trước khi vào phỏng vấn với đại diện của nhà trường.
 
Các bạn có mặt từ rất sớm và chuẩn bị kỹ càng cho buổi gặp mặt với đại diện trường vào chiều qua. Sau thời gian phỏng vấn căng thẳng, các bạn học sinh đều thở phào nhẹ nhõm. Đa số các bạn học sinh đều lạc quan cho rằng buổi phỏng vấn lần này đã đem lại cho các bạn kinh nghiệm để các buổi phỏng vấn sau được tốt hơn.
 
Buổi phỏng vấn kết thúc trong sự hài lòng từ phía nhà trường cũng như các bạn học sinh của Trần Quang. Mong rằng ở mộ tương lai không xa, các bạn sớm nhận được mã code visa từ trường. Cùng Du học Quốc tế Trần Quang điểm lại 1 số hình ảnh của buổi phỏng vấn chiều qua của các bạn học viên với Đại diện trường Đại học Hàng hải Quốc gia Mokpo nhé.

Tags

08.5590.1986